Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Time revolution night repair science activator ampoule từ Missha

Hôm nay, mình sẽ tiếp tục review cho mọi người về sản phẩm bán chạy thứ 2 của Missha, hay còn được gọi là bản dupe từ ANR của Estee Lauder mà mình sẽ tạm gọi là "ampoule Missha".


Như các bạn đã biết, mình được tặng sản phẩm này để sử dụng và review về nó, tuy nhiên, mình sẽ cố gắng đánh giá 1 cách khách quan nhất và không hề có sự so sánh với ANR đến từ Estee Lauder vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Có 2 điểm quan trọng mình sẽ review cho các bạn đó là: hiệu quả và giá thành.

Về bao bì: Serum đựng trong lọ thủy tinh màu tím đậm (có thể xem là lọ tối màu) giúp bảo quản serum tốt hơn, ngăn chặn ánh sáng mặt trời tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng serum, cá nhân mình khá thích cái lọ màu tím hơi dẹp này của Missha, cầm rất gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay và có độ nặng rất vững chắc. Lọ có ống đếm giọt giúp kiểm soát lượng serum được lấy ra tốt hơn, hệ thống đếm giọt này của Missha làm việc khá tốt, mình rất rất hài lòng về bao bì của sản phẩm này, thậm chí mình yêu thích bao bì sản phẩm này hơn bẳn bao bì lọ nhựa cứng tối màu của ANR - nhìn siêu chán, chả đẹp long lanh tẹo nào.

Về texture: Ampoule Missha có màu vàng nhạt, chất dịch hơi sệt, đậm đặc chứ không quá lỏng, không có mùi đặc trưng gây khó chịu. 

Về thành phần: Mình thấy khá ổn vì nó không paraben, không mineral oil, không alcohol, không mùi, không benzophenon....hoàn toàn ổn đối với da nhạy cảm đến cực nhạy cảm. Và nó có 1 thành phần đắt giá chủ đạo là Bifida ferment lysate - có khả năng làm giảm thương tổn, phục hồi tình trạng da khi DNA bị phá hủy, tăng độ dày và đàn hồi của lớp màng bảo vệ da giúp da tự bảo vệ tốt hơn, phục hồi da yếu da nhạy cảm....Mình đã kiểm chứng hiệu quả của Bifida ferment lysate từ ANR nên mình khá hi vọng vào sản phẩm này từ Missha. 

Về công dụng: Mình sẽ ghi cụ thể tình trạng da mình khi dùng song song ampoule với essence từ Missha luôn. Các bước cơ bản của mình như sau: tẩy trang - rửa mặt - essence - ampoule - cream. 

- Trước khi dùng Missha, mình đã ngưng dùng ANR trong 2 tuần và trong thời gian đó, da mình bị dị ứng thời tiết nhẹ, tình trạng da khô, mẩn ngứa, bong tróc và bị mụn ẩn hơi sần sùi. 

- Sau 1 tháng, da mình đã trở về tình trạng ban đầu như khi ngưng dùng ANR, mềm mại, mịn màng và hết bị kích ứng. Cảm nhận rất rõ là Missha có hiệu quả ổn định trên da mình, làm dịu da, cung cấp độ ẩm tốt hơn hẳn ANR. Tuy nhiên khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, làm sáng da bla bla....thì hoàn toàn không có. Nó chỉ như 1 loại serum bình thường thôi, mình nghĩ công dụng của nó tương tự như serum chuyên cấp nước Hydra Vegetal của Yves Rocher, tuy nhiên Hydra Vegetal ẩm hơn Ampoule Missha. 

- Điểm cộng đồng thời cũng là điểm trừ chính là ampoule missha quá ẩm, mùa đông còn chịu được chứ mùa hè mà dùng ampoule missha sau đó bôi thêm cream chắc da chết ngợp, nên mình vote các bạn nên bỏ qua bước cream nếu dùng ampoule vào mùa hè vì mình nghĩ với độ ẩm như vậy, nó sẽ không bay hơi cái vèo như ANR đâu. 

Về giá thành: Được biết 2 tháng vừa qua Missha có chương trình khuyến mãi khá lớn và giá sản phẩm hiện nay khá rẻ. Chỉ tầm 1 triệu 600k cho cả 1 set full essence và serum kèm 2 chai mini hoặc tầm 700k cho ampoule 50ml và 800k cho essence 150ml. Mình hoàn toàn khẳng định mình sẽ tiếp tục mua lại em nó với mức giá hiện tại, với mức giá dưới 1 triệu đồng cho 1 chai 50ml là quá hời vì Hydra vegetal của Yves Rocher cũng đã tầm 600k/30ml rồi đã thế nó còn không có thêm chữ chống lão hóa trên bao bì. =))))))

Nếu bạn không quan trọng thương hiệu, nếu bạn đủ kiên nhẫn, nếu kinh phí của bạn eo hẹp, đừng chần chừ mà hãy chọn Ampoule Missha. ANR của Estee Lauder là một tượng đài vững chắc, bạn không thể và không bao giờ nên so sánh bất kỳ thứ gì với nó, tuy nhiên bạn phải luôn nhớ, một khi đã dùng ANR, tất cả mọi loại serum khác đối với bạn chỉ là những sản phẩm dưỡng da thông thường, hãy luôn cân nhắc trước khi nhảy vào hố sâu không đáy gây thủng túi tiền của Estee Lauder nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét