Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II - lọ nước thần đến từ Estee Lauder

Chúc mừng năm mới.

Chúc tất cả mọi người luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Chúc tất cả các bạn nữ luôn luôn có 1 làn da đẹp như mong muốn.

Hôm nay, nhân dịp đầu năm mới, mình xin review cho các bạn 1 sản phẩm mà mình cực cực kỳ yêu thích, yêu đắm đuối đến mức nhiều khi vì em ấy mà trong túi mình thậm chí không còn 1 xu, vét sạch sẽ túi chỉ để rước được nàng về dinh.

Vâng, mỹ nhân hôm nay mình giới thiệu chính là Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex, được mệnh danh là lọ nước thần.



Bạn có tin rằng "da không bao giờ ngủ" hay không? Nếu không tin, thì bắt đầu từ bây giờ bạn nên tin vào điều đó đi.

"Mềm mại hơn, mượt mà hơn, rạng rỡ hơn, trẻ hơn. Thức dậy với làn da đẹp hơn mỗi ngày" là điều mà Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II muốn bạn được trải nghiệm.

Ra đời vào năm 1982, đàn chị ANR đã chinh phục hàng triệu phụ nữ trên thế giới với doanh số bán hàng cứ mỗi phút lại có 7 chai ANR được bán ra. Bạn nghĩ sao về con số này? Thật kỳ diệu, đó chính là điều đầu tiên mình nghĩ đến. Và lẽ dĩ nhiên, mình cũng là một trong hàng triệu người góp phần tạo nên con số kỳ diệu đó, mình yêu ANR và mình yêu Estee Lauder.

Và theo sự phát triển của thế giới, sau bao nhiêu năm nghiên cứu, thế hệ ANR II đã ra đời, tiếp tục chinh phục hàng triệu tín đồ cuồng nhiệt của Estee Lauder.

Với hơn 25 bằng công nhận sáng chế trên toàn thế giới, Estee Lauder khẳng định ANR II phù hợp với tất cả mọi loại da, không kích ứng, không hương liệu, không các chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật. Estee Lauder khẳng định, loại serum phục hồi tốt nhất hiện tại, chỉ có thể là ANR II.


ANR II có texture không khác mấy với đàn chị ANR, cũng là chất lỏng hơi sệt màu vàng nhạt, có mùi hơi ngai ngái (riêng cá nhân mình thấy mùi đó khá là thơm và dễ chịu) và khả năng thẩm thấu cực kỳ nhanh.

Mình đã tặng người bạn mình 1 chai ANR II 7ml mà mình được tặng khi mua kèm chai 50ml và ngay sáng hôm sau, bạn ấy điện thoại cho mình và hét lên "Cái quỷ serum này đã làm cho tao bớt hẳn dị ứng, các vết đỏ mẩn ngứa đã lặn sau 1 đêm và da thì mềm như mông trẻ con". Và sau 1 tuần thì bạn của mình đã không thể cưỡng lại được sự thần kỳ của ANR II và phải nhanh chóng rước ngay 1 chai 50ml về dùng cho thỏa mãn.

Đối với bản thân mình, ANR II làm cho da mình mịn màng, săn chắc, giảm được sự sần sần thô ráp, các nếp nhăn được loại bỏ nhanh đến đáng ngạc nhiên, thậm chí cả những triệu chứng dị ứng mình thường hay gặp phải cũng được hạn chế khá nhiều.

ANR II thấm rất nhanh, nhanh đến nỗi mình cứ nghĩ là nó bay hơi chứ ko phải là nó thấm vào da mình, và vì thế, nếu ai nói với bạn ANR II có khả năng dưỡng ẩm tốt thì mình xin cam đoan là họ nói xạo bạn đấy, ANR II chả dưỡng ẩm 1 tí nào đối với da mình. Và thậm chí để nó không bay hơi quá nhanh, mình còn phải dùng thêm 2-3 lớp kem dưỡng (vào mùa đông) để ngăn cho nó không bay hơi cơ.

Ngoài khả năng dưỡng da, ANR II còn có 1 khả năng nho nhỏ đó là làm cho lớp nền makeup của bạn mịn màng và sáng sủa hơn chỉ với 1 bước rất đơn giản là mix lớp kem nền của bạn với 1 giọt ARN II sau đó apply lên mặt và alêhấp, bạn đã có 1 lớp nền mịn màng, glow như mong muốn.

Ngoài những điểm siêu siêu thần thánh đã kể trên, có 3 điểm mà mình không hài lòng lắm với ANR II:

- Thứ 1: Chai đựng bằng nhựa cứng tối màu, trông chả sang trọng tí nào. = =" (Mong mọi người thông cảm, mình vốn dĩ là đứa thích những thứ bé bé xinh xinh, hào nhoáng xinh lung linh) Thậm chí chai Ampoule của Missha nhìn còn đẹp hơn ấy. huhuhu


- Thứ 2: Giá quá đắt. Đắt hơn cả đàn chị ANR. Giá mình mua lọ 50ml là 2tr7. (Tuy nhiên mua 1 lọ 50ml lại được tặng cả đám đồ tặng kèm nên cũng có thể chấp nhận được).

- Thứ 3: Không cung cấp được độ ẩm cho da. Nếu chỉ dùng mỗi ANR II thì ngay cả da dầu như mình cũng sẽ bị khô vì nước trên bề mặt da sẽ bốc hơi cái vèo cùng với serum vào không khí luôn.

Đối với những bạn có mong muốn phục hồi da sau thương tổn, làm da săn chắc, ngừa lão hóa, ngừa nếp nhăn và dư dả về tài chính, ANR II luôn là lựa chọn số 1 bạn nên nghĩ đến. ANR II là loại thần dược cho da được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới công nhận là thứ luôn phải có trong bộ dưỡng da của mình.

Đối với những bạn muốn phục hồi làm sáng da, trị thâm, ANR II không phải lựa chọn tốt nhất vì nó chả có tí tác dụng nào với thâm.

Đối với những bạn muốn tìm 1 loại dưỡng da hoàn hảo, hãy loại bỏ ANR II ra khỏi danh sách của bạn, vì ANR II không hoàn hảo, nếu dùng nó, bắt buộc bạn phải apply thêm ít nhất là 1 loại kem dưỡng ẩm đơn thuần để khóa cái thứ serum thần kỳ đắt như vàng này không bay hơi và lưu lại trên da bạn, phục hồi da bạn.

Đối với những bạn thiếu kiên nhẫn, hãy loại bỏ ngay ANR II ra khỏi danh sách mua sắm vì cái đẹp không dành cho những người thiếu kiên nhẫn, và việc mua ANR II chỉ làm đau thêm túi tiền của bạn mà thôi. Hãy tìm thẩm mỹ viện gần nhất và tiêu tiền vào đó.

Đối với những bạn có túi tiền eo hẹp, hãy chọn những sản phẩm hoặc kết hợp nhiều sản phẩm với nhau để có hiệu quả tốt nhất, ANR II sẽ là thứ gây ung thư màng túi cho bạn đấy. Và lẽ dĩ nhiên là da bạn sẽ chẳng bao giờ đẹp được nếu bạn chỉ ăn mỳ gói, bánh mỳ để mua ANR II bôi lên mặt đâu. Hãy chú ý khẩu phần ăn của bạn hơn là việc tiêu tốn tiền triệu cho các loại mỹ phẩm dưỡng da.

P.s: Có vài mẹo nhỏ dành cho các bạn:

- Thứ 1: Nếu muốn mix để tạo lớp nền hoàn hảo, mình vote bạn chọn Ampoule của Missha, rẻ hơn, ẩm hơn, tạo độ glow hơn hẳn ANR II.

- Thứ 2: Nếu muốn da glow thì đừng trông mong quá nhiều vào ANRII, sản phẩm khiến mình ngạc nhiên nhất là Ampoule của Missha, nó làm cho da mình căng bóng kiểu rất Hàn Quốc ấy, còn ANR II thì làm da mình khỏe và săn chắc.

- Thứ 3: ANR II rất rất lành tính, ngay cả với da siêu nhạy cảm như mình mà dùng cũng vẫn không bị gì, thậm chí còn làm giảm cả kích ứng. Nhưng hiện tại mình đang thử 1 sản phẩm mới vừa được giới thiệu là có khả năng phục hồi da thương tổn, giúp da chống lại dị ứng, dùng được 1 tuần mình thấy khá ổn, đó là sản phẩm RH của Swanicoco. Mình dùng được 1 tháng sẽ review kỹ hơn cho mọi người.

5 nhận xét:

  1. Chào bạn,

    Mình đang xài sp của Kielh's mà cụ thể là blue herbal spot. Đọc bài rew mình thấy hình như bạn đã từng xài sp này, bạn cho mình hỏi khi bạn xài, triệu chứng ban đầu là như thế nào vậy :( Vì mình sợ mình đg dị ứng đây :((

    mình xài đc hơn 1tuần rồi. Trần mặt ra vì ngứa. Bạn nói đúng, quá đúng là nó rất ngứa, quá là ngứa T___T Mình bị mụn cám, sần sùi trên trán và vài cục mụn đỏ gần 2 bên cánh mũi. Vậy thôi á. Mình bôi lên thì trán có se lại thật, nhưg tới giờ nó vẫn vậy là vậy :| Ko có j tiến triển hơn ngoài vụ ngứa -_-

    còn phần cánh mũi thì nó k nhữg k xẹp, mà còn lên li ti xung quanh rất nhiều mụn đầu trắng. kiểu nhìn như có mủ vậy á. :( huhu.

    Mình k thấy j ngoài ngứa nên ráng bôi thêm (đều 2 lần/ngày), thì hôm nay 1 chút mụn đầu trắng xẹp rồi, còn mũi mình, trên sóng mũi á, tự dưg lại có mụn ẩn màu đỏ. mấy nốt đỏ đỏ li ti @@ mình hoảng luôn. Thực sự là khi đi khám da liễu, mình thuộc dạng da siêu dầu, mẫn cảm cực độ -_- bụi nắng j cũng bị đỏ hừng hực lên, mình đọc rew của bạn lại thấy ghi mụn đầu trắng nổi lên, nên bạn có thể nói rõ hơn đc ko :(

    Mình cám ơn bạn lắm lắm luôn T___T

    mình chỉ mới bị mụn 2 năm nay thôi. cám cám vùng trán v thôi đó :(

    cám ơn bạn nhiều nhiều nha :( à, mình xài Cleanance của Avene. Chỉ rửa r bôi thuốc, tuyệt đối k make up j hết trơn.

    đầu năm lại đi hỏi chuyện như vầy, thiệt phiền bạn hết sức T__T

    Mong bạn năm mới vui, trẻ và da dẻ khỏe mạnh.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, thật ngại quá là đến giờ mới đọc được comment của bạn. TT__TT

      Thật ra mình đã từng đem Kiehl đi hỏi bác sĩ da liễu và bác sĩ cũng đa khẳng định thành phần của Kiehl rất an toàn, nhưng, đối với 1 vài trường hợp dị ứng đặc biệt với bất kì thành phần hay thảo dược nào được sử dụng thì bạn phải đi xét nghiệm máu để biết chính xác mình bị dị ứng với cái gì.

      Mình chỉ có thể cho bạn vài lời khuyên vào lúc này như sau:

      - Nếu nghi ngờ đang dị ứng, hãy tạm ngưng sử dụng Kiehl khoảng 1 tuần để xem tình trạng mụn có bớt hay không.

      - Thay tất cả chăn ga gối nệm, vệ sinh mũ bảo hiểm, rèm cửa, quạt hoặc máy lạnh.

      - Nếu bạn để tóc mái thì chịu khó kẹp mái lại.

      - Bạn có thể ra hiệu thuốc, tìm mua chai nước muối sinh lý sau đó hàng ngày thấm nước muối sinh lý vào bông tẩy trang rồi lau những vùng da bị mụn.

      - Điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ như hạn chế bớt đồ ngọt (nếu có thể thì kiêng luôn càng tốt, lúc trước mình đi trị mụn bác sĩ bắt kiêng hoàn toàn đường trong 1 năm luôn ấy), ngủ trước 11h tối.

      - Trước khi đi ngủ uống 1 ly nước ấm khoảng 300ml để giúp cơ thể không bị mất nước đồng thời thải bớt độc tố trong cơ thể bạn.

      Chúc bạn mau hết mụn nha. ^^

      Xóa
  2. cám ơn bạn thiệt nhiều. Khi mình ngưng thì quả thật nó dịu xuống bạn ạ :( Chắc có lẽ mình k phù hợp rồi :(
    Bạn có thể cho mình hỏi là: lotion khác toner như thế nào ko :| Da mình bâyh có chiều hướng giảm xuống. Mình chỉ xài srm Avene thiệt sạch bằng nc ấm ngày 4 lần, xức kháng sinh Erythrogel. Kiên trì từ Tết tới giờ thì nó xẹp 90% trán, còn 2 bên má bớt ửng đi cũng 70% rồi. Nhưng lcl và mụn ẩn còn vài cục ghét lắm (ở 2 má trog).
    Mình nghĩ mình nên có 1 bước làm sạch sau srm nữa. Mình nghĩ đó là toner, nhưng mình chưa phân biệt tốt lắm giữa toner và lotion T__T
    Mình cũng chưa baoh thử 1 trong 2 thứ đó nữa :( Mình định để có mức độ an toàn cao thì xài cùng loại của Avene luôn. :( Nhưng hiện bâyh ngoài showroom Avene thì mình chưa tìm dc chỗ mua. Mình hỏi bạn lotion và toner vì mình xem sản phẩm, mới lướt sơ trên mạng thì đã thấy Avene có loại vừa lotion + toner và toner riêng. NÊn mình hỏi hoang mang tý :(

    Cám ơn bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, bạn có thể cho mình tên cụ thể sản phẩm mà bạn muốn sử dụng được không? Vì nếu như định nghĩa riêng từng loại thì lotion và toner khác nhau khá xa ấy.

      Toner là 1 dạng nước rửa giúp làm sạch sâu, cân bằng độ pH cho da để da có thể hấp thụ các dưỡng chất từ các loại serum, kem dưỡng được tốt hơn.

      Lotion là 1 dạng nước dưỡng, tức là bản thân lotion không có tác dụng làm sạch, nó chỉ cung cấp dưỡng chất cho da thôi. Bình thường thì lotion sẽ có dạng sữa lỏng chứ ko hoàn toàn là dạng nước, nhưng dạo gần đây có 1 số hãng đưa ra vài loại lotion trong suốt có khả năng cung cấp độ ẩm, cân bằng lượng dầu và nước cho da nữa nên mình cũng ko biết phải hướng dẫn bạn cách phân biệt như thế nào nữa.

      Như lúc trước với các loại mỹ phẩm Hàn Quốc thì lotion chính là emulsion, nhưng giờ thì lotion được xem là 1 bước dưỡng riêng biệt rồi. Nếu da bạn dầu thì nên chọn loại lotion dành cho da dầu vì nó chỉ có tác dụng cân bằng dầu và nước cho da, còn nếu da bạn khô thì nên chọn loại lotion có khả năng cung cấp độ ẩm cho da nữa nha. ^^

      Xóa
  3. Hi, bạn! Cho mình xin review sp RH của Swanicoco nhé! Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa