Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Mùa hè và kem chống nắng - Phần 1

Tình hình là hết Tết rồi, tạm biệt những ngày tháng đông giá rét và những ngày xuân mát mẻ, chúng ta bắt đầu chào đón những ngày tháng nóng bức oi ả của mùa hè. Và lẽ dĩ nhiên, bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, chúng ta lại càng cần đặc biệt quan tâm hơn đến việc chống nắng để bảo vệ làn da thật khỏe mạnh. 

Hôm nay mình sẽ review vài loại kem chống nắng mình đã dùng và khá ưng ý để mọi người tham khảo nha!! ^^
1. Kem chống nắng Allie Kanebo SPF 50+/PA++++


Là loại kem chống nắng hiếm hoi mình cực kỳ ưng ý vì 3 lý do: 

- Thứ 1: Chất kem màu trắng hơi ngà, dạng cream đặc, tuy nhiên khi bôi lên da cực nhẹ mặt, cảm giác như bạn đang bôi 1 lớp màng nước lên mặt, cảm giác da mát rười rượi sung sướng cực kỳ.

- Thứ 2: Độ chống nắng cực cao, vô cùng an toàn cho bạn khi đi picnic hoặc đi biển, nắng cỡ nào cũng chấp hết luôn, đi xả láng cũng không sợ da bị đỏ ửng và bắt nắng. 

- Thứ 3: Giá cả cũng khá mềm, giá mình mua là tầm 500k/tuýp. 

P.s: Allie có dạng sữa lỏng nữa nhưng mình không thích vì khi bôi lên da không có cảm giác mát rượi như dạng cream. 

2. Kem chống nắng Kose Sekkisei SPF50+/PA++++


Bởi vì mọi người ca ngợi loại kem chống nắng này hết lời nên mình cũng hớn hở mua về thử, cảm quan như sau: 

- Thứ 1: Các bạn Nhật hình như rất sợ lão hóa nên loại chống nắng nào cũng PA++++, cực kỳ an tonà cho da.

-  Thứ 2: Dạng sữa lỏng, bôi lên da cực kỳ mịn, cảm giác như bạn bôi 1 lớp kem lót luôn í, mịn đến độ khiến mình hơi bị ngạc nhiên luôn.

- Thứ 3: Giá cả hơi cao vì là dạng sữa lỏng nên xài hao hơn dạng gel cream nhiều. Giá mình mua là 550k/hũ.

3. Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50+/PA+++

Là 1 trong những loại kem chống nắng đầu tiên của Hàn Quốc mà mình dùng, và đến tận bây giờ mình vẫn cảm thấy rất ưng ý với em ấy. Cảm nhận về em ấy như sau:

- Thứ 1: Dạng sữa lỏng, có màu hồng nhẹ nên khi bôi lên da vừa thấm nhanh, làm mịn da mà lại còn có tác dụng câm bằng sắc tố da, làm cho da mình cảm giác căng, mịn, sáng đầy sức sống hơn. Quan trọng nhất là không gây bí da.

- Thứ 2: Độ chống nắng hoàn toàn đảm bảo được rằng da bạn sẽ được bảo vệ ở mức tối đa. Đặc biệt nhất trong các loại chống nắng mình dùng chính là việc em ấy có khả năng kiềm dầu, cho nên nhiều hôm mình ko makeup gì cả, chỉ dùng chống nắng và bôi son rồi cứ thế mà đi làm, thế mà cảm giác như mặt mình có đánh 1 lớp CC cream cực mỏng và đến trưa da cũng chỉ đổ có 1 xíu dầu thôi.

- Thứ 3: Giá mềm. 40ml khoảng 300k, 70ml khoảng hơn 500k.

4. Siêu phẩm chống nắng Chanel UV Essentiel SPF50/PA+++


Là 1 trong số những loại kem chống nắng đắt nhất mình từng dùng, tuy nhiên nếu thực sự được lựa chọn lại, mình sẽ không mua em này vì những nguyên nhân sau:

- Thứ 1: Là kem chống nắng dạng lỏng, khi bôi lên da thấm nhanh và mịn nhưng không hề khác biệt quá nhiều so với Kose, Missha, Neutrogena....

- Thứ 2: Khả năng chống nắng cũng không có quá nhiều khác biệt so với những loại khác.

- Thứ 3: Giá khá cao, tầm trên 1 triệu cho 30ml.

Tuy nhiên, em ấy có những ưu điểm sau:

- Thứ 1: Dùng 1 thời gian dài không biết có phải bị tự kỉ hay không nhưng rõ ràng da mặt mình sáng trắng hơn lúc trước.

- Thứ 2: Tuy là dạng sữa  nhưng điểm khác biệt duy nhất là bôi lên da không hề để lại cảm giác gì, cực kì thoải mái, thấm nhanh như serum.

- Thứ 3: Dùng làm kem lót cũng rất tốt, nhất là khi kết hợp với BB hoặc CC cream của Chanel. Thích lắm luôn.

(Tạm thời mình dừng ở đây, ngày mai nếu có thời gian mình sẽ viết tiếp, các bạn có điều gì muốn hỏi cụ thể hơn cứ comment ở dưới nha! ^^)

7 nhận xét:

  1. chị ơi c mua kcn Kose Sekkisei SPF50+ ở shop nào đấy ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em xem facebook: https://www.facebook.com/hangsalemynhat ủng hộ chị nhé

      Xóa
  2. Admin ơi, email của admin là gì vậy? TT

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn đã đăng bài hay cho mọi người. Hãy đăng nhiều bài hơn nữ nha. Hãy ghé qua trang blogs của mình
    diva làm đẹp
    làm đẹp diva

    Trả lờiXóa
  4. Loại đầu tiên của Kanebo có chống thấm nước không ạ?

    Trả lờiXóa
  5. Loại đầu tiên của Kanebo có chống thấm nước không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Dù da nâu khoẻ khoắn được các cô gái châu Âu rất ưa chuộng thì đối với người phụ nữ châu Á, làn da trắng sứ mịn màng vẫn là giấc mơ ngàn đời. Mùa hè mang theo những tia nắng gắt là kẻ thù của làn da trắng mịn. Trước khi ra đường, hãy nhớ người bạn thân thiết luôn là kem chống nắng. Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng kết hợp dưỡng trắng và trị nám ngay từ bước kem dưỡng ban ngày, Fairlucent Day Cream sẽ là lựa chọn số 1. Texture mỏng nhẹ, thấm nhanh cùng với những chiết xuất quý giá từ tảo nâu Alaria, cây dẻ ngựa, Vitamin C – APM cùng chỉ số chống nắng SPF 45 PA+++, chỉ cần thoa Fairlucent Day Cream làn da đã sáng hồng tự nhiên, được bảo vệ khỏi ánh nắng và dưỡng trắng trị nám tận sâu.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa