Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Review về các sản phẩm đến từ Moroccanoil

Mùa mưa đến rồi, mùa của các vấn đề về tóc cũng đến luôn rồi, nên hôm nay mình sẽ review cho cả nhà về bộ chăm sóc tóc mới mà dạo gần đây mình cực kỳ yêu thích nhé. ^^ Đối với những người thích sử dụng hàng high-end chắc không ai xa lạ thương hiệu Moroccanoil này đâu nhỉ? 

1. Đầu tiên mình sẽ review về bộ gội xả làm phồng tóc Moroccanoil Volume: 


Hẳn đã có rất rất nhiều người được nghe về sự thần kỳ của bộ sản phẩm này nên hôm nay mình sẽ chỉ nêu vài quan điểm của riêng mình thôi:


- Làm phồng tóc: 7/10 điểm. Thật sự dòng Volume của Moroccanoil không quá thần kỳ trong lĩnh vực phồng tóc, độ phồng cũng bình thường nhưng được cái là sợi tóc rất mềm và khi luồn tay vào tóc có càm giác tóc rất tơi, không bị dính dính vào nhau. Nhưng nếu da đầu bạn thuộc kiểu mồ hôi dầu và động 1 chút là ra mồ hôi thì chỉ sang đến ngày thứ 2 là phần chân tóc (phần sát da đầu) đã bị bết dính lại rồi, tuy nhiên phần đuôi tóc vẫn phồng đẹp lắm. Nếu bạn thích xõa tóc thì hãy gội đầu ngay và luôn, nếu bạn thích cột tóc thì chẳng ảnh hưởng gì nhiều, thân và ngọn tóc vẫn phồng vô cùng đẹp. 

- Hương thơm: 9/10. Hương thơm cực kỳ quyến rũ. Nhưng nếu bạn muốn hương thơm đó lưu lâu thật lâu trên tóc bạn thì hãy dùng thêm treatment oil. 

- Dưỡng tóc: 10/10. Dưỡng tóc siêu siêu tốt, từ ngày dùng Moroccanoil tóc mình hầu như giảm hẳn tình trạng sợi tóc cứ khô khô cứng cứng và do tóc mượt quá nên nó cũng ít rụng hẳn luôn. Cực kỳ đáng tiền. 

- Kích thích mọc tóc: 0/10. Chả có tí liên quan gì. Mình vote nếu bạn nào muốn mọc tóc hãy ngó nghiên qua bộ sản phẩm Lee Stafford, mùi thơm không thua kém Moroccanoil (Moroccanoil mùi hương thiên về kiểu huyền bí phương Đông, Lee lại thiên về hương thơm kiểu hơi tây 1 chút, mùi hoa khá dịu dàng) còn khả năng kích mọc tóc thì tuyệt vời luôn, giá thì hình như Lee rẻ hơn 1 chút. 

- Giá: 7/10. Mình mua là 880k/cặp gội xả 250ml. Hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng về chất lượng thì hoàn toàn đáng tiền. 

2. Moroccanoil treatment - dầu dưỡng tóc: 


- Mùi thơm: 10/10. Không còn gì để bàn về mùi thơm, thơm đến mê mẩn, thơm đến không cưỡng lại được. 

- Dưỡng tóc: 10/10. Làm bóng tóc, làm tóc suôn mượt, giữ nếp tóc.....nói chung là rất rất thần kỳ. 

- Độ thẩm thấu: 10/10. Vì thành phần chủ yếu là dầu argan cho nên thấm vào tóc cực nhanh, không nhờn rít, không gây xẹp hay bết tóc. 

- Giá: 6/10. Giá mình mua là 740k/100ml. Quá là đắt ấy. Nhưng mà dùng rồi là bị nghiện. 

- Mách nhỏ là khi gội xong, bạn hãy lau khô nước bám trên tóc xong bôi dầu lên, đảm bảo tóc khô cực nhanh, lại còn có mùi cực thơm, mượt ơi là mượt và suôn mềm thiệt là mềm luôn. Vote mạnh cho những bạn nào tóc uốn hoặc nhuộm nha, dùng dầu dưỡng này tóc bớt khô xơ lại còn giữ nếp tốt và siêu mượt luôn, lúc nào bạn cũng chỉ muốn đưa tay vuốt tóc thôi à. 

P.s: Nếu túi tiền bạn không dư dả, hãy né xa tất cả các sản phẩm của Moroccanoil này ra, mình khuyên thật lòng đó, không là sẽ bị nghiện. huhuhuhu. 

* Tuy tóc mình không dày nhưng được ưu điểm là cực kỳ suôn mượt và chưa bao giờ bị xơ hay chẻ ngọn, nên mình sẽ bật mí một vài chiêu dưỡng tóc gửi tặng các bạn: 

1. Dùng dầu xả không quá 3 lần/tuần. 

2. Dùng dầu ủ tóc ít nhất 1 lần/tuần, nhiều nhất 2 lần/tuần. 

3. Dùng dầu gội anti-residue 1 lần/tuần. 
- Dầu gội anti-residue là 1 loại dầu gội có khả năng tẩy tế bào chết bám trên da đầu và chân tóc, dầu gội này làm sạch cả những hóa chất, bụi bẩn bám lâu ngày khiến cho tóc không hấp thụ được dưỡng chất có trong dầu gội, xả và ủ. Nếu như da mặt bạn được khuyến khích ít nhất trong 1 tuần hãy tẩy tế bào chết 1-2 lần thì với da đầu mình cũng khuyến khích bạn hãy dùng dầu gội anti-residue 1 lần/tuần để tóc khỏe đẹp. Sản phẩm mình đã dùng suốt mấy năm nay là Neutrogena Shampoo Anti-residue formula. Hãy thử đi, bạn sẽ thấy nó thần kỳ lắm lắm luôn. 


1 nhận xét:

  1. Sản phẩm lee stafford kích thích mọc tóc reveiw và cho tên đi ạ huhu

    Trả lờiXóa