Trang

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Time revolution the first treatment essence của Missha

Hôm nay như đã hứa, mình sẽ từ từ review về 2 sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Hàn Quốc - Missha và được xem là bản dupe của các sản phẩm high-end lần lượt từ các hãng SK II và Estee Lauder.


Trước khi đi vào review sản phẩm, mình muốn nói rõ hơn 1 chút về Pitera - thành phần chủ đạo của sản phẩm.

Pitera – thành phần chủ yếu trong tất cả các sản phẩm SKII từ skincare đến mỹ phẩm. Pitera có tên khoa học là Galactomyces ferment filtrate, được chiết xuất từ rượu sake và có bắt nguồn từ xứ sở Hoa Anh Đào.
Galactomyces được biết đến như một bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật cũng như làn da trắng muốt, mịn màng.
Galactomyces bao gồm các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ, hoạt động tương trợ lẫn nhau để khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da
Galactomyces có điểm mạnh là thấm nhanh, ít có cảm giác nhờn dính, lập tức có tác dung khi vừa được bôi lên da, thấm luôn và bắt đầu phát huy tác dụng tại chỗ. Ngoài khả năng cung cấp nước cho da nhanh chóng, nó còn cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi, da của bạn sẽ được bơm nước, sẽ căng phồng và bóng mượt tự nhiên
Thúc đẩy tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong lớp tế bào chết tự nhiên nuôi dưỡng lớp da mới, giúp da sáng dần lên và ngày càng trẻ khỏe.
Galactomyces còn có thể cải thiện chất lượng da toàn diện bằng cách dưỡng ẩm da và kiểm soát dầu, dưỡng trắng, và đặc biệt trị-ngăn ngừa mụn, xóa mờ các vết thâm do mụn để lại mà không gây bào mòn da.Galactomyces có thể giúp điều chỉnh giá trị pH của da, cải thiện kết cấu da....
Đặc biệt hơn, nó hỗ trợ tác dụng làm trắng của Vitamin C tăng 3,2 lần, giúp làm giảm hắc tố melanin và khôi phục lại làn da trắng và hoàn mỹ. Làm tăng tác dụng chống lão hóa của các sản phẩm chăm sóc da có chứa Niacinamide khoảng 2 lần. Các tế bào da khỏe mạnh sau đó có thể tăng cường sửa chữa của họ và bảo vệ chức năng, làm chậm sự lão hóa của da. Thật tuyệt vời phải không ạ? Những phát hiện này đều dựa trên nghiên cứu trong thời gian nhiều năm tại đất nước rất khắt khe về mỹ phẩm- Nhật Bản 
 (nguồn WTT) 

 Đầu tiên là về cách sử dụng, hầu như theo mình để ý thấy, tất cả mọi người đều dùng nó như một loại essence thông thường, tức là dùng sau toner. Tuy nhiên hãy chú ý đến từ "The fisrt", nó sẽ là bước dưỡng da đầu tiên của bạn sau tẩy trang và rửa mặt, chính xác là bạn phải sử dụng nó trước toner. Và mình dùng nó thay luôn cho toner.

Sau 1 tháng sử dụng, mình cảm thấy khá hài lòng, da mình không cải thiện nhiều, nhưng cảm giác rõ ràng là da hấp thụ dưỡng chất từ các loại serum, kem dưỡng nhanh hơn. Đối với sản phẩm phiên bản gốc từ SK II, thật đau khổ là nó khiến da mình bị kích ứng, mụn và mẩn đỏ rất khó chịu, có lẽ là do pitera chiếm 90% nên khiến da cực nhạy cảm như da mình không chịu nổi. Nhưng với  bản dupe từ Missha, ngạc nhiên là nó khiến da mình dễ chịu hơn, thời gian đầu mình vẫn bị kích ứng nhẹ nhưng chỉ ửng đỏ, kiên trì sử dụng hàng ngày khiến da mình dịu đi khá nhiều, dấu hiệu khô do thời tiết lạnh cũng giảm hẳn. 

Điều đáng chú ý nhất là trước khi dùng, sáng nào ngủ dậy dù hè hay đông da mình đều có 1 lớp dầu và 1 phần kem dưỡng mà da không thẩm thấu hết được, nhưng từ khi dùng essence của Missha, da mình hoàn toàn mềm mại, mướt mịn và không bị đổ dầu nhờn nhiều như trước, sản phẩm dưỡng da cũng hấp thụ nhanh hơn, hiệu quả thấy khá rõ nếu kiên trì sử dụng trong 1 tháng. 

Xét sâu hơn về thành phần, thực sự Missha vượt trội hơn hẳn SK II về công thức nuôi dưỡng làn da, bạn hoàn toàn có thể thấy các thành phần sử dụng trong sản phẩm của Missha nhiều gấp 2-3 lần của SK II, mình đã kiểm tra độ nguy hại của các thành phần ấy đối với da và kết quả rất khả quan, nó hoàn toàn an toàn cho da của bạn. 

Saccharomyces Ferment Filtrate (80%), Propanediol,Glycyrrhiza Glabra ( Licorice Root Extract ), Niacinamide, Polyquaternium-51, Bifida Ferment Lysate, Ulmus Davidiana Root Extract, Raffinose, Amaranthus Caudatus Seed, Piper Methysticum Leaf/Root Extract, Centella Asiatica Extract, Beta Vulgaris (Beet) Root, Portulaca Oleracea Extract, Rosmarinus Officinalis, Chamomile Extract, Phellodendron Amurense Bark, Cassia Alata Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Glycerin, Pentylene Glycol, Hydrolyzed Corn Starch, Tromethamine, Water, Adenosine, Ethylhexylglycerin, Lactic Acid, Phenoxyethanol

Nếu bạn hỏi về điểm của 2 sản phẩm, mình sẵn sàng cho Missha điểm 9.5 và SK II là 8. Nhưng nếu da bạn hợp với Pitera, bạn sẽ có SK II 10 điểm luôn ấy.

100% mình sẽ mua lại và tiếp tục sử dụng nó. Còn bạn thì sao?

P.s: Tuy nhiên, như đã nói nhiều lần, mình không hề có ý định so sánh vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng, quan trọng là da của bạn hợp với thứ gì mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét