Trang

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Hôm nay mua gì? - Niềm đam mê với tarot card.

Hồi trước cũng từ khá lâu, khoảng gần chục năm về trước, khi tarot vẫn còn là điều gì đó rất mới mẻ ở VN, mình đã được sở hữu bộ Rider-Waite tarot, tuy nhiên trong 1 lần vô tình mình đã lạc mất em ấy. Từ đó đến nay mình chưa hề có ý định sở hữu thêm 1 bộ tarot nào khác cho đến cách đây khoảng 4 tháng. Mình yêu ngay em ấy từ cái nhìn đầu tiên và từ đó mình ngày càng điên cuồng say mê những lá bài tarot.

Và thành quả của mình sau mấy tháng điên cuồng là đây. Tình yêu của mình chính là Black Cat. <3 <3 <3





Có thể không nhiều, nhưng hiện mình đang rất hài lòng rồi. Trong thời gian không xa, hi vọng mình sẽ thực hiện được ước mơ rước em Ghost and Spirits Tarot về nhà. Em rất đẹp và quyến rũ nhưng em huyền ảo quá, mình vẫn chưa thể hiểu hết về em. haizzzz......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét