Trang

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Triple Moisture từ Neutrogena

Neutrogena là 1 hãng dược mỹ phẩm khá danh tiếng tại Mỹ, hầu hết các bạn trẻ tuổi teen nào ở Mỹ cũng đều sử dụng các sản phẩm dành cho da nhờn và mụn của Neutrogena. Tôi đương nhiên cũng không ngoại lệ, thời còn học cấp 3, các sản phẩm chăm sóc da của tôi hầu hết đều của Neutrogena và ơn trời, cho đến bây giờ, khuôn mặt của tôi vẫn được xem là không quá tệ (ít ra là nó không bị rỗ và thâm do mụn thời kì dậy thì để lại).

Cách đây 2 năm, tôi lại tình cờ biết được, hóa ra Neutrogena không chỉ có các sản phẩm chuyên cho mặt mà còn có cả body, tay, chân và tóc nữa. Thế là tôi quyết định mua thử sản phẩm Neutrogena Shampoo anti-residue và tôi cực kì hài lòng về nó (tôi sẽ review sản phẩm này cho các bạn vào lần sau). Vì thế, sau đợt uốn duỗi nhuộm tung tóe từ sau giáng sinh đến giờ, tóc tôi có vẻ như đang có dấu hiệu bị hư tổn, nên tôi chọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp TRIPLE MOISTURE của Neutrogena.



Bộ sản phẩm gồm 3 món: shampoo (dầu gội), conditioner (dầu xả) và hairmask (mặt nạ ủ tóc). Tuy nhiên tóc tôi tuy hư tổn nhưng nó lại là tóc dầu (haizzzz...) cho nên tôi cảm thấy mask là điều không cần thiết.

Đầu tiên phải nói đến dầu gội. Dầu gội Triple Moisture đúng như tên gọi cream lather shampoo, nó có cấu trúc đặc, mịn và ẩm, ban đầu tôi còn tưởng tôi đổ nhầm dầu xả ra tay vì nó không hề lỏng như các loại dầu gội thông thường. Nó khá ít bọt, điều này khiến tôi thấy khá an tâm vì các chất tạo bọt trong dầu gội thông thường không hề tốt cho tóc tôi. Mùi hương của nó cũng rất dễ chịu và đáng yêu, có 1 chút ngọt ngào như kẹo. Sau khi xả nước thì tôi thấy tóc mình sạch và khá ẩm, phải nói là ẩm hơn mức tưởng tượng.

Về dầu xả thì lại khiến tôi hơi thất vọng 1 chút, bản chất đầu tôi là nhờn, nên tôi không thích mask, nó làm cho tóc tôi mềm nhưng có cảm giác bết, thế nên tôi thích dầu xả hơn vì nó hạn chế tối đa cảm giác bết dính mà mask đem lại. Tuy nhiên, với bộ sản phẩm này, ngay từ dầu xả đã khiến tóc tôi quá ẩm, tôi phải tốn kha khá thời gian và nước để làm sạch tóc mình. Vì thế tôi nghĩ với những mái tóc khô và thực sự bị hư tổn, dầu xả Triple Moisture này hoàn toàn có ích.


Đánh giá chung về bộ gội và xả thì tôi hoàn toàn hài lòng. Sau 1 tuần sử dụng kết hợp với Neutrogena Shampoo anti-residue 1 lần/tuần, tóc tôi đã mềm mại hơn rất nhiều, nó có độ bồng tốt, khá bóng mượt, tôi cũng đã từ bỏ những chiếc lược răng thưa to đùng và trở về với những lược răng dầy xinh xắn để chải tóc mình mà không hề sợ bị đau như trước. Ngay cả hiện tượng gãy cũng ít xảy ra (là gãy do tóc hư tổn chứ ko phải rụng tóc nhé), phần đuôi tóc cũng rất mềm mại, không hề bị xơ xác như trước. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất là tóc tôi rất dễ bị bết dính nếu ra quá nhiều mồ hôi.

Về phần bao bì, tôi khá thích bao bì dạng tuýp như thế này vì tôi ghét phải dốc ngược chai dầu gội và vỗ bồm bộp để trút cho ra hết phần dầu gội còn đọng lại trong chai, dạng tuýp như thế này giúp tôi vừa tiết kiệm vừa không bực mình.

Về giá cả, tôi cho rằng nó không quá đắt, giá tôi mua là 300k/tuýp, mask thì khoảng 350k/hũ. Giá đó là hoàn toàn hợp lý cho 1 sản phẩm tốt đến từ 1 thương hiệu uy tín như Neutrogena.

Tuy nhiên có 1 điểm đáng chú ý là với những ai nhuộm tóc thì nên suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi mua, vì đối với tóc tôi, bộ dầu gội này có vẻ nuôi dưỡng quá tốt nên phần chân tóc mọc ra khá nhanh khiến cho tóc nhuộm của tôi bắt đầu có dấu hiệu.....biến hình 2 màu. = =" Và điều này thì chả biết là nên vui hay buồn nữa.

1 nhận xét: