Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm - Cô nàng sang chảnh.

Đầu tiên, để nhận xét về Dior Addict Lip Glow, tôi chỉ có 1 từ để diễn tả chính là QUÁ ĐẮT. Ở VN, hầu hết tôi thấy mọi người đều bán với mức giá từ 750-850k, và tôi khá may mắn khi mua được với giá rất tốt là 700k, chính vì thế, tôi quyết định tậu luôn cho mình 2 cây để dành (có lẽ bạn sẽ nghĩ tôi thật ham hố, tôi thừa nhận điều đó, tôi thích những thứ giá tốt và hàng sale).


Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh trên web, tôi đã không thể cầm lòng trước sự xinh đẹp của cô nàng này, đẹp từ thiết kế cho đến màu sắc, một màu hồng phấn dịu dàng, thiết kế tinh tế tạo cho nàng có sự quyến rũ không thể cưỡng lại nổi. Cầm trên tay, cảm nhận sức nặng, độ đằm của cây son, cảm giác của tôi là hoàn toàn hài lòng.

Nhưng với mức giá 32$ cho một cây son dưỡng thì thật sự quá sức xa xỉ, tôi đã phải đắn đo rất nhiều trước khi quyết định rước nàng về dinh. Ngay cả với những cây son màu đắt đỏ với sắc rực rỡ và tinh tế của NARS, YSL, D&G....cũng chỉ ở mức giá 30-40$ (đương nhiên là không tính tới thương hiệu siêu đắt GUERLAIN), cả với những thương hiệu hàng đầu như Bobbi Brown, Lancome, Laura Mecier, MAC...cũng chỉ tầm giá 15-30$. Chưa hề có bất kì cây son dưỡng nào được tung ra thị trường với mức giá khủng khiếp như vậy. 


Tôi không đánh giá cao lắm về màu sắc của son, khi lên môi nó có một màu hồng nhàn nhạt, một chút bóng nhẹ và lẽ dĩ nhiên nó chả lên được tí màu nào trên môi tôi. Rồi tôi nảy ra một ý tưởng, tôi dùng nó như một lớp gloss bên ngoài sau khi đã sử dụng son màu, ngạc nhiên là nó tạo được hiệu ứng bóng mượt rất tự nhiên. Thêm vào đó, mùi của son cũng rất thơm, khi thoa lên môi còn có cảm giác the the rất thích. Đặc biệt là khi lên môi không hề tạo cảm giác dính dính mà rất mượt mà mềm mại.  

Từ xưa tới nay, tôi chưa bao giờ thích lipgloss, nó luôn làm cho tôi có cảm giác dinh dính cực khó chịu và cái sự bóng khủng khiếp của nó khiến môi tôi như đang bị trát lên 1 đống mỡ nhưng tôi lại yêu thích những đôi môi căng mọng có 1 chút độ bóng. = =" Càng đau lòng hơn khi tôi lại là kẻ cuồng tín, siêu yêu thích những màu son lì, mà son lì không có gloss thì nhìn đôi môi trông rất khô khan nứt nẻ. Vì thế, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì Dior Addict Lip Glow mang lại. 


Thật ra nếu nói cho công bằng thì Dior Addict Lip Glow cũng có tác dụng dưỡng môi rất tốt, nó làm cho đôi môi tôi không còn bị khô và đọng son như trước nữa. Nếu bạn thích 1 cây son sang chảnh để có thể đem nó theo bên mình suốt ngày thì Dior là một lựa chọn vô cùng hợp lý, chỉ cần cầm trên tay cũng có cảm giác rất khác biệt (có lẽ là do tôi hơi bị tự sướng quá mức). 

Tuy nhiên, nếu bạn là người không dư dả, không quá trọng hình thức và không bị mê mẩn bởi những cô nàng sang chảnh, tôi đề cử bạn tìm đến dòng son dưỡng của 100% pure với 1 mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng tương đương và vượt trội, thậm chí màu sắc của son cũng đa dạng và xinh đẹp hơn hẳn Dior Addict. Điểm yếu duy nhất của 100% pure là son dưỡng hạng hũ chứ không phải dạng thỏi, nên sẽ có chút phiền phức khi sử dụng. 

2 nhận xét:

  1. Em định mua son này mà sợ mua phải hàng fake, chị có thể chỉ chỗ cho em được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em, chị hay mua chỗ chị Mỹ Dung, FB là https://www.facebook.com/nguyenngoc.mydung.5?fref=ts

      Chỗ này bán hàng uy tín, lúc nào cũng có bill mua tại cửa hàng của Mỹ nên khá yên tâm, có điều giá hình như có cao hơn 1 chút so với những chỗ khác. ^^

      Xóa