Trang

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Salvatore Ferragamo Signorina EDP - Tiểu thư kiêu kì

Tôi vốn dĩ là 1 người ghét màu hồng, nhưng lại cuồng những chiếc nơ, và kì lạ thay tôi lại chết mê chết mệt với cái thương hiệu Salvatore Ferragamo khiến tôi vừa yêu vừa ghét (vì nó vừa hồng lại vừa nơ). Tuy nhiên, khi nhìn thấy Signorina, tôi đã không ngần ngại móc hầu bao để sở hữu cho mình 1 chai. 



Phải nói như thế nào cho chính xác nhỉ, Signorina là 1 bữa buffet dessert với những pannacotta với nước sốt berry mềm mại, macaron tinh tế, cherry cake đậm đà, kem vanilla ngọt ngào, mousse bạc hà thanh mát....Đối với những cô nàng yêu sự nữ tính, yêu những chiếc bánh ngọt thì Signorina là không thể thiếu trong bộ sưu tập.


Điều ngạc nhiên nhất là Signorina mang hương thơm của những chiếc bánh và các loại trái cây chín mọng, nhưng thành phần hương liệu lại hầu hết là hương hoa, rất kì lạ phải không?

Hương thơm của Signorina gần như là đồng nhất từ hương đầu đến hương cuối, không có sự thay đổi tạo bất ngờ qua từng tầng hương, tuy nhiên, tôi thích điều đó, vì tôi yêu Signorina ngay từ hương thơm đầu tiên.


Signorina mang đậm chất đặc trưng của 1 cô gái Italia trẻ trung, kiêu kì, nữ tính, ngọt ngào nhưng lại không kém phần phóng khoáng. Đối với những bạn nữ khoảng từ 18 đến 25, tôi cực kì vote nên sở hữu cho mình 1 mùi hương tuyệt đẹp như vậy. Chỉ cần lướt qua, người khác cũng sẽ nhận ra sự trẻ trung và duyên dáng của bạn qua chính hương thơm mà bạn đang sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét