Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Marry me! - Mình cưới nhau nhé!






Cách đây 2 năm, lần đầu tiên mình bị "đứng hình" trước 1 tấm poster quảng cáo chính là poster của Lanvin Marry me! Poster đập ngay vào mắt với hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào, cầm brochure trên tay, cảm giác bị thôi thúc là phải ngửi, rất rất rất muốn ngửi cái mùi hương của sự hạnh phúc này. Thế là ngửi.....


Nhưng cảm giác ban đầu khi ngửi là hơi bị hụt hẫng vì mùi của nó thật sự không đặc biệt, hoàn toàn có chút tầm thường so với các nhãn hàng khác trong khi giá của nó lại không hề rẻ (mình nhớ giá lúc đó của 1 chai 75ml khoảng hơn 2tr), vì thế, cầm que thử mùi trên tay, đút luôn vào túi rồi miệt mài shopping và quên bẵng nó. 

Đến tối về nhà, thò tay vào túi vô tình lôi que thử mùi ra, và lại đứng hình lần 2 khi một mùi thoang thoảng, man mát và trong sáng từ từ khuấy động khứu giác, và lại lần thứ 2, nó thôi thúc mình vét đến đồng xu cuối cùng để mua 1 chai dù chỉ 30ml về nhà để được bao quanh cái hương thơm dịu dàng đó. Tuy nhiên, mùi hương của Marry me! vẫn không đánh bại được với những loại nước hoa khác mình có, và thế là từ từ, em ấy bị quên lãng trong 1 góc tủ. 

Đến 1 ngày, được mời đi dự đám cưới của 1 người chị, vô tình nhận ra Marry me! vẫn dịu dàng chờ đợi ở nơi góc tủ, cái tên của em ấy lần thứ 3 thôi thúc mình phải xịt, giống như 1 lời cầu chúc tốt lành cho cuộc hôn nhân mà mình sắp tới dự. Trong đám cưới, hàng trăm người với hàng trăm mùi nước hoa khác nhau, nồng nàn có, mãnh liệt có, nổi loạn có, quý phái có, duy chỉ có Marry me! là duy nhất. Bị lấn át bởi những "ông to bà lớn" với mùi hương mãnh liệt, Marry me! của mình như 1 thiếu nữ e ấp lâu lâu lại thoảng qua giải thoát mình khỏi đám hương đắt tiền hỗn độn ấy. 

Marry me! giống như 1 khu vườn lúc sáng với những loài hoa nhỏ bé mong manh, không có hoa hồng Bungary rực rỡ, không có Lily sang trọng đắt tiền, Marry me! là một khu vườn với hoa nhài trắng e ấp trên hàng rào, hoa cam dịu dàng nép trong kẽ lá nơi góc vườn, hoa lan đằm thắm khoe sắc nơi hiên nhà, mộc lan kiêu hãnh dưới nắng mai. Tất cả tạo nên 1 thiếu nữ Marry me! mang tâm hồn trong trẻo giống như sự thăng hoa của tình yêu khi câu nói "Marry me!" được cất lên một cách ấp úng, thẹn thùng. Nốt hương cuối của Marry me! có 1 chút hương gỗ tạo điểm nhấn về 1 tương lai bền vững, vững chãi như tuyết tùng, trầm ấm như hổ phách, kiêu hãnh như xạ hương. 

Tất cả mọi thứ được hòa quyện 1 cách tinh tế để tạo ra một Marry me! không màu mè, không phức tạp, không kiêu kì, không khó hiểu, rất đơn giản, rất truyền thống, nhưng, Simple is the best. Ít ra, trong mắt mình là như vậy.

Marry me! dù đôi lúc sẽ bị lãng quên bởi chính sự đơn giản, nhưng một khi đã từng sở hữu sẽ không bao giờ có thể quên được ấn tượng mà nó đem đến. 

Marry me! luôn nằm 1 góc sâu trong trái tim, một vị trí không thể thay thế.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét