Trang

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Korres Yogurt Mask - Thiếu nữ vintage đầy mê hoặc.


Nếu là người ưa thích sư giản dị, tinh tế và cổ điển, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội 1 lần trong đời được sở hữu cho mình 1 trong những sản phẩm của Korres.

Trong 1 lần đi công tác, một người bạn đã tặng mình 1 hũ mặt nạ Yogurt Korres, lúc đó Korres dường như là 1 nhãn hàng vô cùng xa lạ đối với mình tuy nhiên mình đã bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên được chạm tay vào nó.

Vỏ hộp được làm bằng 1 loại giấy khá dày và êm có khả năng chống va đập tốt.


Kem được đựng trong hũ thủy tinh nhám, cái hũ khá là nặng và lớp thủy tinh rất dày.


Kem có màu trắng ngà, không có mùi hương liệu, thậm chí mùi của nó có phần hơi...kì quặc. Texture đặc quánh và mịn. Điều ngạc nhiên nhất chính là khả năng dưỡng ẩm hoàn toàn ăn đứt các loại kem dưỡng thông thường, mặc dù nó chỉ là mặt nạ.

Da mình vốn dĩ mùa đông vùng chữ U hay bị khô và lại rất dễ dị ứng, tuy nhiên sau khi đọc rất nhiều đánh giá tốt về sản phẩm trên các trang uy tín, mình quyết định thử liều mạng 1 lần.

Lần đầu tiên, mình bôi một lớp rất mỏng lên mặt, để khoảng 5 phút thì có cảm giác hơi ngứa ngứa, hoảng sợ nên ngay lập tức mình đi rửa mặt. Tuy nhiên, da mình không hề bị kích ứng, nó rất mềm mại và mịn màng. Lần thứ 2, mình đắp với thời gian lâu hơn, khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, cảm nhận đầu tiên là da rất căng và mướt, lỗ chân lông cũng se lại và khuôn mặt có vẻ sáng sủa hơn. Có nhiều người khuyên rằng nên sử dụng nó như một loại mask ngủ, tuy nhiên vì da mình khá là dễ bị nổi mụn trong khi mặt nạ này thực sự dưỡng ẩm tốt ngoài sức mong đợi, vì thế mình sợ nó sẽ gây bí da nên vẫn chưa dám bôi qua đêm.

Thành phần của mặt nạ sạch và tự nhiên là hoàn toàn không có gì để bàn cãi, bản thân Korres cũng là thương hiệu hàng đầu đi tiên phong trong việc không sử dụng hóa chất, không thử nghiệm trên động vật của ngành mỹ phẩm. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là hầu hết các sản phẩm của Korres đều khá đắt, 1 hũ mặt nạ như vậy giá khoảng gần 30$ chưa tính phí vận chuyển, dung tích chỉ 40ml. Đó là 1 cái giá không phải ai cũng có thể dễ dàng bỏ ra chỉ để mua về 1 hũ mặt nạ, nhưng nếu liều 1 lần, bạn sẽ không cảm thấy hối hận vì quyết định đó.

Nhưng cũng phải chú ý, những người da rất dầu thì nên suy nghĩ kĩ hơn về việc sử dụng loại mặt nạ này, mặc dù trên vỏ bao ghi rõ "dành cho da thường và da dầu" nhưng với mức độ dưỡng ẩm như thế, nó sẽ khiến cho bạn không mấy dễ chịu với cảm giác ẩm ẩm lưu lại trên bề mặt da, tất nhiên là trừ khi bạn đã quen với cảm giác đó chứ không phải là cảm giác sạch bong kin kít mà các sản phẩm cho da dầu khác thường mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét