Trang

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Hôm nay mua gì? - Vung tiền trước lễ 30.4

Cũng không có gì đặc biệt, do mùa hè sắp đến, đó là cái mùa da mình sễ bị sạm đen nhất nên bên cạnh kem chống nắng và kem dưỡng, mình quyết tâm đầu tư thêm quả viên uống bổ sung hỗ trợ cho da. Hi vọng có kết quả tốt. 

1. Shiseido Pure White: 950k/hũ/270 viên. 


2. DHC rau xanh: 300k/gói/240 viên.

Mình là 1 đứa cực cực kì ít ăn rau củ, loại rau thường xuyên được mình ăn nhất  là rau xà lách, thế cho nên có thể xem mình là 1 đứa thiếu rau điển hình, một loại "động vật" ăn thịt. :)) Và may mắn thay, ở 1 đất nước không hề đa dạng phong phú về các chủng loại rau như Nhật lại phát minh ra 1 sản phẩm thay thế cho việc ăn rau hàng ngày. Rất rất hi vọng nó sẽ cải tạo được làn da thiếu rau của mình. 

(Ảnh sưu tầm, do điện thoại hết pin nên ảnh gốc sẽ bổ sung sau trong bài review)

3. Dior Addict Lipglow: 32$/cây (chưa ship, tax). 


4. 100% pure Red Wine Resveratrol eye cream: 28$/tuýp (chưa ship, tax).


Các sản phẩm trên mình sẽ từ từ review cụ thể hơn về các dùng, công dụng cũng như những địa chỉ mua uy tín cho mọi người tham khảo. Post bài đặt cục gạch trước thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét