Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mùa hè và kem chống nắng - Phần 2

5. Eau Thermale Avène Emulsion SPF50+ Dry Touch.


- Là sản phẩm khoảng 1 tháng nay mình cưng nhất, gần như có mặt bên cạnh mình 24/24 luôn, ở nhà mình cũng bôi luôn í. 

- Ưu điểm to nhất là chống nắng cực kỳ khô ráo, không gây 1 tí nhờn rít gì, cực kỳ hợp cho da nhờn thêm vào đó lại còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa nữa và mình thề là nó không gây dị ứng tí tị tì ti gì luôn, bà chị cùng cơ quan mình rất hay bị dị ứng với kem chống nắng mà dùng em này cũng không bị tí kích ứng nào luôn. Quá đỉnh. 

- Chất kem không lỏng nhưng cũng không hẳn là đặc, mình nghĩ nó là dạng cream mềm hơn là dạng lỏng như emulsion, bôi lên da thấm nhanh, dễ blend, không có chút khó chịu gì cả. 

- Thiết kế vòi rất tiện và dễ lấy sản phẩm, tuy nhiên mình hay nhét trong túi chứ không úp ngược nên kem hay nằm ngang hoặc nằm phía đáy của lọ, mỗi khi xịt cứ phải lắc lắc cho kem chảy xuống phía vòi thì mới xịt ra được. Hơi ngại 1 tí. :"> 
- Khuyết điểm hơi bị to của sản phẩm này là mình không thấy có ghi ký hiệu chống tia UVB trên sản phẩm thế nên nếu bạn có ý định sử dụng nó khi đi biển thì nên suy nghĩ lại nha. Còn sử dụng hàng ngày thì cứ vô tư đi. ^^

- Giá mình mua chỗ người quen tầm 350k/50ml, giá thị trường chắc là tầm 400k hoặc hơn 1 chút. 

P.s: Đối với những bạn da dầu nhờn nên chú ý mua sản phẩm có chữ DRY TOUCH nha. ^^

6. Vichy Capital Solei SPF50+ Dry Touch. 


- Cá nhân mình nghĩ sản phẩm này và Avene giống nhau đến 90% trừ bao bì, mình cũng không rõ cái nào là dupe của cái nào nhưng chất lượng ngang nhau thậm chí đến texture cũng tương tự. Cho nên mình sẽ không nói nhiều về sản phẩm này nữa, nếu không tìm mua được Avene thì bạn có thể tìm mua sản phẩm này. 

- Sản phẩm này có lẽ hơn Avene ở 1 điểm là nó có khả năng chống tia UVB tốt hơn. Nhưng bù lại Avene có khả năng ngăn ngừa lão hóa còn sản phẩm này thì không có. ^^

- Giá tầm 400k/50ml. Mình mua giá là 390k. ^^

P.s: Vẫn như chú ý của Avene, các bạn da nhờn nhớ mua sản phẩm có ghi chữ DRY TOUCH nha. 

7. La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Tinted Fluid


- Loại kem chống nắng nổi tiếng nhất, được mong chờ nhất và được bình chọn tốt nhất từ các tạp chí danh tiếng thế giới. Tuy nhiên cá nhân mình lại không thực sự hài lòng lắm về những gì em ấy đem lại.

- Về màu sắc của kem thì em nó đã ghi rất rõ là dạng Tinted Fluid, tức là nó có vàng màu nhẹ, kiểu như kem lót í. 

- Về texture thì là dạng lỏng, lỏng toẹt luôn.

- Hầu như không có mùi thơm, chỉ có mùi hơi hăng hắc đặc trưng của kem chống nắng. 

- Độ kiềm dầu hầu như không rõ lắm, chắc khả nằng kiềm dầu chỉ ngang ngửa Kose thôi, đây là điểm mình không hề thích vì mùa hè da mình cực nhiều dầu í. 

- Đương nhiên không thể kể đến việc thành phần của nó lành tính hơn hẳn Avene và Vichy nên bạn hoàn toàn yên tâm là nó sẽ không gây kích ứng, không gây mụn đâu nha. Nếu bạn nào đang điều trị mụn thì vẫn có thể yên tâm sử dụng em ấy, vì bạn mình ở nước ngoài bảo bác sĩ da liễu bên ấy cũng kê cho bạn ấy sử dụng loại kem chống nắng này khi đang trị mụn. 

- Giá cả thì mình không rõ vì tuýp này là do 1 shop online gửi tặng, nhưng theo như thông tin mình có được nhờ hỏi qua vài người thì giá em ấy tầm trên 600k, khá là đắt luôn í. Cho nên nếu được chọn mình sẽ không mua em ấy, xài Vichy hoặc Avene vẫn sướng hơn í (đó là đối với riêng loại da nhờn như da mình nha). 

P.s: Đối với da nhờn, hãy mua loại Tinted Fluid nha, mình được tặng cả 2 loại là cream và tinted thì mình thấy loại cream nó nhờn lắm lắm luôn ấy. 

8. Neutrogena Age Shield Face SPF110


- Là sản phẩm khiến mình ngạc nhiên nhất và là sản phẩm con cưng của mama nhà mình, mama mình đã dùng đến tuýp thứ 3 rồi. 

- Là sản phẩm sử dụng công nghệ Helioplex mới nhất giúp bảo vệ da chống tia UVA và UVB gần như tuyệt đối, cân bằng quang phổ. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung khả năng chống lão hóa rất phù hợp cho độ tuổi sau 30.

- Texture của kem hơi đặc, nếu như bôi trực tiếp lên mặt cam đoan 100% da bạn sẽ bị nhờn. Vì thế khi dùng các bạn hãy cho 1 lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa hai bàn tay với nhau rồi vỗ khắp mặt như khi bạn bôi dưỡng da ấy, như vậy da sẽ mềm mịn và không bị bóng nhờn. 

- Tuy nhiên sản phẩm phù hợp với da thường, da hỗn hợp hoặc ít nhờn, đối với da rất nhờn thì bạn phải thủ thường xuyên giấy thấm dầu nha. Kem không gây bí da, không gây kích ứng gì cả nhưng mình chả hiểu sau mình dùng vẫn cảm thấy da hơi nhờn 1 tẹo, giống kiểu như của Allie Gel cream ấy, hơi ẩm ẩm nhờn nhờn như vậy á. 

- Điều mình cực kỳ thích ở sản phẩm này là độ SPF cao, chất kem không bí da và sau khi sử dụng thì da cực kì mềm, mềm lắm lắm luôn í, cứ như da mông em bé í. 

- Giá cả cũng cực hợp lý, tuýp to đùng hơn 80ml giá chỉ tầm 400k - 450k thôi, xài lâu lắm mới hết. 

P.s: Dạo này hè nên mình đâm ra cuồng kem chống nắng nên các bạn hãy cứ chuẩn bị tinh thần là sắp tới mình sẽ tung hê khủng bố hàng loạt các bài viết về chống nắng nha. Nếu ai có nhu cầu muốn nghe review về sản phẩm đặc biệt nào đó thì hãy để lại com phía dưới nha, mình sẽ cố gắng viết bài review cho các bạn trong thời gian sớm nhất. ^^

8 nhận xét:

  1. Kem chống nắng Shiseido Anessa Whitening UV protector SPF 50+ loại này cũng được khen ghê lắm í chị 😋😋😋

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bữa giờ chị cũng đang test vài loại mới, trong đó có Anessa í, chờ vài bữa nữa chị sẽ viết bài review cụ thể hen. ^^

      Xóa
  2. À còn cái avene e nghe là nó bị nhờn, vậy là tuỳ loại da hả chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường thì chị dùng kem chống nắng xong đều phủ 1 lớp phấn bột mỏng nữa nên chị thấy nó khô ráo lắm, không thấy nhờn gì mấy đâu em. Em mua loại DRY TOUCH thì nó sẽ ko nhờn, đừng mua nhầm loại là được. ^^

      Xóa
    2. dạ, còn anessa màu hồng dùng tốt hơn phải ko ạ

      Xóa
  3. Vẻ đẹp của người con gái 18 xuân thì tựa như dòng nước nhẹ, thanh khiết, trong sáng. Cô gái của tuổi 25 lại là một đoá hoa đang độ rực rỡ nhất, sẵn sàng bung nở nhan sắc giai nhân. Bước qua ngưỡng 30, những trải nghiệm vun đắp một hình ảnh Quý cô trưởng thành và có chiều sâu giống như những cây bonsai. Đến độ tứ tuần, vẻ đẹp ấy viên mãn, tròn đầy với tâm hồn chất chứa cả vũ trụ. Nàng thơ của Menard là thế, chẳng bao giờ đi qua hết xuân hết hạ, vẻ rạng rỡ và yêu kiều vẫn bất biến với tự nhiên.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa
  4. Sống trong những đô thị tấp nập với lượng khói bụi rất lớn, vấn đề nhiễm độc làn da đang là nỗi bận tâm lớn với các biểu hiện như: da sần sùi, trang điểm không ăn phấn, bọng mắt và nọng cằm ngày một lớn, các nếp nhăn xuất hiện càng nhiều và làn da tối xỉn, không đều màu. Đào thải các độc tố ẩn sâu sẽ hồi phục cơ chế hoạt động của các tế bào da. Làn da như thanh sạch hơn, trở về với trạng thái mịn màng nguyên bản.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa