Trang

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Bạn đã chăm sóc mắt mình như thế nào?

Các bạn chịu khó quay ngược thời gian nghe mình kể lể về tình hình mắt mình cách đây vài tháng nha. ^^

Do mình là chuyên gia thức khuya, ngồi máy tính gần như 16 tiếng/ngày, mình lại là đứa không thích ăn bất cứ loại hoa quả nào có vỏ màu đỏ, nên thời điểm đó mắt mình bị những dấu hiệu lão hóa sau:

- Nhăn phía đuôi mắt.
- Nhăn phía dưới mắt.
- Bọng mắt (không lớn lắm).
- Mụn thịt xung quanh mắt.
- Mắt bị khô, mờ, nhức, hay đổ ghèn.

Nên mình đã quyết tâm cải tổ lại tất cả các bước dưỡng và chăm sóc mắt. Cụ thể như sau:


1. Kem dưỡng mắt:

Lúc trước mình chỉ nghĩ đơn giản, mắt chỉ cần kem dưỡng là đủ, nên mình mua loại kem mắt được xem là tốt nhất lúc bấy giờ là ANR của Estee Lauder. Mình cái gì cũng tệ, được mỗi cái siêng bôi kem mắt, nhưng thú thật là nó chả có hiệu quả gì nhiều. Sau khi nghiên cứu, mình quyết định thay đổi kem mắt sang loại "mạnh" hơn là Advanced Time Zone (ATZ) Eye Cream cũng của Estee Lauder, và lúc đó là mình mua đủ 1 bộ luôn. Và hơi bị ngạc nhiên là nó có tác dụng đáng kinh ngạc.


Đến nay mình đã dùng gần hết 1 lọ full và hiện vừa mua thêm 1 lọ mini, và kỳ diệu nhất là nếp nhăn đuôi và dưới mắt giảm khoảng 70%, mụn thịt giảm 50%, bọng mắt gần như không còn, vùng da quanh mắt căng mịn mướt mát cực.

Điều quan trọng nhất mình phát hiện chính là không phải bạn massage nhiều hay ít, kem mắt thấm nhanh hay mau mà chính là bạn phải siêng, dù có ngủ quên cũng phải mò dậy bôi, chỉ cần bôi thôi, bôi 1 lượng nhiều 1 chút cũng không sao, mình toàn bôi đến mức khi sờ tay vẫn còn cảm giác ẩm ẩm luôn.

Nhớ là phải siêng. ^^

P.s: Mọi người nên mua mini size thôi nha, hũ full mình mua hơn 1tr tầm 15ml, hũ mini 5ml mua có 300k thôi mà dùng được 3-4 tháng luôn í. ^^

2. Thuốc nhỏ mắt.


Mình chỉ tin tưởng loại nước mắt nhân tạo này thôi, cái này cô mình ở Mỹ gửi về, cô mình bảo ở Mỹ các bác sĩ rất hay kê cho dùng hàng ngày vì nó không có hại gì cả. Mình cứ khi nào thấy mỏi mắt, khô mắt là nhỏ, trước khi đi ngủ cũng nhỏ.

3. Omega 3.


Đương nhiên không thể quên là nhớ uống Omega 3 mỗi ngày. Nhưng mà cái Omega 3 mình đang uống viên nó to lắm í, uống xong muốn mắc nghẹn luôn. huhuhu. Được mỗi cái là nó là loại có hàm lượng cao nên mình cũng nhắm mắt nhắm mũi uống luôn. ^^

Kết quả là sau nửa năm, mắt mình đã quay về hiện trạng như ban đầu, vừa sáng, vừa khỏe, vừa không có bị nhăn....nói chung là mình cực kỳ mãn nguyện rồi. Mọi người cứ thử cố gắng cùng mình nha, vì 1 đôi mắt sáng khỏe.

3 nhận xét:

  1. Bài viết hay, đầy đủ chi tiết cho người đọc, cảm ơn bạn đã tạo blog và shre những kiến thức quý báo về cách làm đẹp dành cho mọi người. Chúc bạn và blog bạn phát triển nữa.
    ◕ kiểu tóc đẹp
    ◕ mỹ phẩm dưỡng da
    ◕ cách làm vòng tay
    ◕ màu tóc đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết hay, đầy đủ chi tiết cho người đọc, cảm ơn bạn đã tạo blog và share những kiến thức quý báo về cách làm đẹp dành cho mọi người. Chúc bạn và blog bạn phát triển nữa.
      kiểu tóc đẹp
      mỹ phẩm dưỡng da
      cách làm vòng tay

      Xóa
  2. Đây có thể nói là phương pháp bổ sung collagen trị sẹo menard https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/, ngăn ngừa lão hóa an toàn nhất hiện nay. Collagen có 2 dạng là hydroxy-proline và hydroxy-lysine chúng được tổng hợp từ hai loại acid amin lysine và proline vì vậy để tăng cường collagen cho cơ thể chúng ra nên tăng cường lượng acid amin lysine và proline cho cơ thể
    Các loại cá biển, đậu nành, cà chua, dây tây ... chứa hàm lượng omega -3, lưu huỳnh, vitamin C và các chất chống oxy hóa khá cao. Chúng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và bảo về collagen hiệu quả.

    Trả lờiXóa