Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Review son Dior Addict Extreme - 754 Pandore

Dạo gần đây, mình càng ngày càng cuồng Dior và Chanel. Nước hoa thì toàn mua của Chanel và cũng chỉ mùi hương của Chanel mới làm khứu giác của mình vào mùa đông cảm thấy thỏa mãn. Son thì toàn mua của Dior, mặc dù Shu nổi tiếng không chì rất an toàn cho môi nhưng đối với riêng mình thì mình vẫn thấy so với Dior, Shu vẫn là 1 đẳng cấp khác, sự khác biệt là hoàn toàn lớn, khác biệt lớn nhất là về texture của son, hoàn toàn không cùng đẳng cấp. 

Ở son Dior mình không biết nó có chì hay không, nhưng cảm giác mềm môi thì hoàn toàn là vô địch, không thể có loại nào địch lại về sự mượt mà và mềm mại của son Dior, kể cả những hãng cùng chiếu trên như Chanel, Guerlain, YSL.... 

Hôm nay, mình muốn giới thiệu sơ cho các bạn về 1 màu son vô cùng thích hợp vào mùa đông. 

 (ảnh minh họa cho màu son)

Bạn không thích son đỏ?

Bạn sợ màu đỏ sẽ làm bạn già? 

Bạn sợ màu da của mình không hợp với son đỏ?

Bạn sợ đôi môi mình không thể lên màu? 

Hãy dẹp hết những nỗi sợ ấy đi, hãy tận hưởng điều kì diệu mà màu sắc của cây son này mang lại. 


Về hình dáng, trừ son Guerlain ra thì son Dior thuộc dạng "đô con" nhất trong các loại son, chả phải do trọng lượng hay dung tích nó to hơn, mà do cái vỏ của nó rất dày, rất nặng, rất chắc chắn.

Nếu bạn muốn có 1 cây son nhỏ gọn tiện nhét vào bóp cầm tay thì hãy quên ngay cái tên Dior đi. Nhưng mình nghĩ, chính sự "to con" đó lại là điểm quyến rũ chết người vì nó toát ra một vẻ ngoài đẹp đến nao lòng, sang trọng và tinh tế bậc nhất, cũng giống như các cô mẫu chân dài ấy, rõ là rất to cao nhưng càng nhìn càng sướng mắt. ^^


So sánh sơ bộ cho mọi người thấy sự "to con" của cô nàng Dior này.


Về màu sắc, hôm nay mình sẽ chỉ giới thiệu đến cho cả nhà màu son thuộc dòng limited của Dior - màu 754 pandore - màu đỏ hồng (bảng màu sưu tầm).



Màu lên môi thực tế khá chuẩn, đạt 90% so với hình trong tình trạng màu môi gốc của mình khá đậm. Chất son rất trong, thậm chí là trong veo rất gợi cảm, đúng kiểu mọng nước tạo hiệu ứng như bôi gloss (nhưng không hề bị dính dính nha) luôn chứ không hề lì, cho nên khi nhìn cảm quan sẽ thấy môi mướt mát rất thích (da tay mình mùa này hơi khô nên mình xin lỗi nếu đã lỡ vô tình dìm hàng texture của son nhé)


Hình trên là mình swatch 3 lớp, bạn có thể thấy nó rất mướt và ẩm, màu đỏ nhưng vẫn khá rõ sắc hồng nhàn nhạt, lên môi thì sẽ ra màu đỏ đậm hơn vì kết hợp với màu môi nữa. Độ bám màu thuộc dạng trung bình, được khoảng 4 tiếng trên môi mình, sau khi ăn uống bét nhè thì chắc còn khoảng 30% trên môi.

P.s: Đại khái là hôm nay đầu óc hơi tưng tưng do phải chuẩn bị hồ sơ, báo cáo các kiểu cho sếp nên tranh thủ tí thời gian viết review thế là cứ cảm thấy câu cú bị lủng củng, thôi thì mọi người chịu khó thông cảm giúp mình nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét