Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Các sản phẩm trị mụn của tôi - Phần 2 (Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment)

Với bài viết hôm nay, tôi quyết định sẽ dành riêng để nói về tình yêu mới của tôi, một sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà bạn nên có nếu bạn gặp những vấn đề sau đây:
       - Mụn cám.
       - Mụn dưới da.
       - Mụn bọc.
       - Thường xuyên bị mụn.
       - Chi phí khá eo hẹp.

Sản phẩm đó chính là Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment - vâng, 1 sản phẩm đến từ Neutrogena, một thương hiệu cực kỳ uy tín và có địa vị vững chắc trong lòng những người có vấn đề về mụn. Và đặc biệt hơn cả là đàn anh trước đó Neutrogena On the spot đã bị tôi chê tơi tả tới tấp nhưng đàn em đi sau thực sự rất rất tuyệt vời, nó đã chinh phục tôi.


Cách đây không lâu, tôi đang rất mệt mỏi với việc phải mua kem trị mụn Kiehl ở đâu cho an toàn, vì thậm chí không biết bằng cách nào mà khá nhiều người  gửi mail đến cho tôi kèm những lời mời rất hấp dẫn về giá của em Kiehl tôi từng review, thậm chí họ nói sẽ để cho tôi 1 mức giá shock đến độ tôi không tin vào tai và mắt mình, cái giá chỉ hơn 300k/túyp trong khi giá mua tại Mỹ đã hơn 20$ và ở VN những chỗ bán hàng xách tay uy tín có giá khoảng 520k-580k. Và trong lúc vô tình, tôi được bạn giới thiệu anh chàng siêu nhân này.

Cảm quan thì Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment rất to, to hơn gấp đôi Kiehl. Bao bì không làm bằng chất liệu nhựa (tôi không rõ nó được làm bằng gì nhưng cảm giác thì chất liệu bao bì giống như những loại kem mỡ bôi vết thương ngày xưa), cầm rất chắc tay, nặng trịch và hoành tráng. Khi lần đầu cầm nó trên tay tôi đã phải thốt lên: "To thế này xài đến bao giờ mới hết". Và sau 2 tháng sử dụng miệt mài, nó chả vơi đi tí nào, vẫn y nguyên như mới.

Về texture thì kem có màu trắng ngà, mùi thơm nhẹ nhẹ, hơi sệt như kiểu kem dưỡng chứ ko phải lỏng lỏng như các loại trị mụn khác. Lúc mua về tôi khá phân vân không biết phải dùng như thế nào vì nó khá mịn khiến tôi cứ muốn bôi hết cả mặt như kem dưỡng. Cuối cùng tôi rút ra kết luận, bôi trực tiếp lên mụn và bôi dàn trải như bôi kem dưỡng đối với những vùng da xung quanh mụn, những vùng da hay bị mụn.

Về công dụng thì tôi thấy Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment có khả năng sát khuẩn rất tốt. Với 1 mụn ẩn khá lớn (mà tôi đoán nếu như nó trồi lên thì sẽ thành 1 cục mụn bọc to chà bá), tôi sử dụng liên tiếp kem trong 1 tuần thì thấy nó xẹp đi rất nhanh, không đau, không sưng, không nhức, khi bôi kem lên mặt thì có cảm giác mát mát như bôi gel. Đặc biệt hơn khi sáng ngủ dậy, bạn lấy tay chà nhẹ sẽ thấy xuất hiện những gợn gợn màu ngả vàng, tôi nghĩ đó là hỗn hợp của kem khi khô và 1 phần da chết trên mặt chúng ta, nó giúp cho da bạn mềm mại hơn, ít đổ dầu hơn, thậm chí giảm luôn được cả mụn cám.

Đặc biệt nhất đó là khi tôi bôi một lớp thật mỏng lên những vùng da vừa hết mụn thì khoảng 2-3 tuần sau tôi thật sự ngạc nhiên khi các vết thâm mờ hẳn (đương nhiên là tôi không so sánh với việc trị thâm từ Rosehip oil và trong khoảng hơn 1 tháng nay tôi cũng đã ngưng dùng Rosehip oil do....làm biếng đặt mua chai mới và tôi đang có ý định đổi qua loại Rosehip oil Antioxidant, sau khi mua và dùng xong tôi sẽ review cho các bạn sau). Đối với những vết mụn sau khi lành, hiện tượng thâm cũng không xảy ra với mụn nhỏ và thâm mờ với mụn lớn, mụn ẩn.

Tôi không có ý định so sánh Kiehl với Neutrogena, vì với tôi, loại kem trị mụn ổn nhất vẫn chưa có loại nào qua được Kiehl, nó an toàn, hiệu quả và....đắt tiền. Nhưng tôi nghĩ bạn nên 1 lần thử Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment nếu da bạn giống tôi và bạn không muốn tốn quá nhiều tiền cho 1 túyp kem trị mụn bé tí. Tôi cam đoan với túyp Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment bạn xài ít nhất cũng phải 6 tháng.

Lưu ý: Đối với những da nhạy cảm, da nhiều dầu, Neutrogena All-in-1 Acne control facial treatment có thể sẽ làm lỗ chân lông của bạn to hơn, vì thế hãy luôn chú ý dưỡng và chăm sóc da nhé.

*Nếu tôi nhớ không nhầm thì giá tôi mua túyp này rơi vào khoảng 380k.

2 nhận xét:

  1. trị rạn da đặc biệt là loại kem trị sẹo lõm duy nhất trên thị trường trị được seo do lazer.

    Trả lờiXóa
  2. Thấy đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng đẹp hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé mình nhé ^^

    Trả lờiXóa