Trang

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Đôi lời cảm nhận riêng về Estee Lauder - Advanced Night Repair và bản dupe từ Missha

Dạo gần đây mình liên tục nghe quảng cáo như sau "Missha Time revolution night repair activator ampoule là bản dupe hoàn hảo của Estee Lauder - Advanced Night Repair và thậm chí là nó còn tốt hơn bản gốc. Vậy tại sao chúng ta phải bỏ tiền mua 1 sản phẩm đắt tiền trong khi hoàn toàn có thể mua được sản phẩm tương đương nhưng giá chỉ bằng 1/3".

Hôm nay mình không review cụ thể về sản phẩm (mình hứa sẽ review cụ thể cho các bạn sau) mà mình chỉ muốn giải tỏa 1 chút bức xúc về việc rất nhiều người kêu mình bị hâm khi không mia Missha mà lại đi mua Estee Lauder. Đương nhiên mình không mua Missha, mình được tặng để viết review về sản phẩm này, tuy nhiên mình sẽ nói 1 cách thật công tâm và đây không phải là review riêng về sản phẩm, đây là bài giải tỏa bức xúc của riêng mình, bạn có thể không đọc nếu không muốn.



Mình sẽ nói cụ thể vài lý do vì sao mình bức xúc đến như vậy:

- Thứ 1: Nói bản dupe này của Missha hoàn toàn có thể sánh nganh với sản phẩm của Estee và thậm chí tốt hơn, điều này 100% không chính xác. Mình đã dùng cả 2 sản phẩm và điều mình nhận thấy là "đẳng cấp từ Estee Lauder là thứ Missha hiện giờ không thể nào với tới được" vì chỉ riêng với serum của Estee Lauder nếu ai đã từng dùng qua sẽ thấy nó xứng danh Lọ nước thần đến mức nào, chỉ trong 3 đêm liên tục, da mặt bạn sẽ có sự thay đổi hoàn toàn rõ rệt nhất là với những bạn có vấn đề về lỗ chân lông thô to. Còn Missha thì không làm được điều đó nhanh chóng như Estee Lauder.

- Thứ 2: Estee Lauder - Advanced Night Repair là sản phẩm con cưng nhất của Estee Lauder từ trước tới nay, với công nghệ độc quyền thì việc gọi Missha là bản dupe là hoàn toàn không hợp lý. 

- Thứ 3: Mình ghét cái cách Missha quảng bá, tự nhận mình là bản dupe, bản cpoy của một sản phẩm khác, thật là 1 cách quảng bá hay ho. Bạn có thể tốt, bạn có thể rẻ nhưng điều đó không có nghĩa bạn tốt hơn người khác. 

- Thứ 4: Cách quảng cáo của Missha gây hiểu lầm cho người tiêu dùng. Nếu như mình chưa dùng sản phẩm của Estee Lauder và sau khi nghe quảng cáo trên, mình mua Missha vì nhiều lý do, sau đó sử dụng và thấy nó chẳng tốt gì thì vô tình mình cũng sẽ có suy nghĩ sản phẩm của Estee Lauder chắc cũng chả tốt hơn đâu. Điều này vô hình chung làm cho mình bị thiệt thòi vì không được (hoặc không muốn) tiếp cận với 1 sản phẩm tốt hơn. 

- Thứ 5: Về chất lượng, texture của cả 2 sản phẩm cũng là sự khác biệt lớn. Estee thấm nhanh hơn, khô ráo hơn và dịu nhẹ hơn. Missha đậm đặc hơn, ẩm hơn, thấm lâu hơn và nặng mặt hơn, nhưng điều duy nhất Missha hơn Estee là nó dưỡng ẩm tốt hơn. Tuy nhiên với lời khuyên mà hẳn ai cũng biết "nên dùng cream dưỡng sau serum để khóa không cho serum bay hơi quá nhanh khiến da hấp thụ tốt hơn" thì việc ẩm hơn là không thật sự cần thiết, đặc biệt đối với 1 đứa da nhờn như mình. 1 lớp serum ẩm và 1 lớp kem dưỡng ẩm khiến cho da mặt mình thật nặng nề. Và sáng hôm sau khi ngủ dậy, nếu dùng Estee Lauder thì da mặt mình  sẽ khô thoáng và ít đổ dầu hơn khi dùng Missha. 

Nói chung mình không chê bai gì Missha vì thật sự công bằng nhận xét thì đó là 1 sản phẩm tốt, đáng để bạn bỏ tiền ra để mua về sử dụng, và so với cái mức giá bạn bỏ ra thì Missha sẽ hoàn toàn không làm bạn thất vọng. Nhưng, làm ơn đừng có so sánh Missha với Estee Lauder, vì càng so sánh sẽ càng để lộ sự khập khiễng mà thôi. 

P.s: Đó là mình chưa muốn nói đến sản phẩm khác của Missha là bản dupe từ SK-II Facial. Thề là mình đã đánh mất hoàn toàn hảo cảm dành cho Missha sau khi Missha tung ra chiêu trò quảng cáo này.

8 nhận xét:

  1. C nói rất hay. em vẫn rất thik 1 câu nói " đừng bao giờ so sánh 1 quả táo vs 1 quả lê" ^^ e cũng đang dùng ANR và micro essence của EL

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng sắp dùng hết SKII facial và cũng đang muốn chuyển qua Micro cho đủ bộ Estee đây. ^^ Cho chị review về em ấy đi em. Mà em dùng ANR hay ANR II? Chị thấy ANR II xài tốt hơn hẳn ANR, nó vượt xa đàn chị của nó về chất lượng.

      Xóa
    2. e đang dùng ANR bản cũ c ah, sắp hết chắc e sẽ chuyển qua ANR II ^^ Micro dùng thích lắm c, ẩm hơn skii FTE đó c, thấm nhanh, dùng kết hợp với anr e thấy mướt mát hơn hẳn ^^ Đúng như hãng nói là "cặp bài trùng" ý ạ :)

      Xóa
    3. Nghe nói hấp dẫn quá đi.

      À mà review sơ sơ cho em cái cây Dior dưỡng màu cam luôn, nói chung là xấu, chả lên màu, môi chị đã sậm màu bôi nó lên lại càng chả thấy gì, cái màu hồng ít ra còn hơi hơi hồng hào 1 chút, cho nên là đừng mua màu cam, chán nhắm. ^^

      Xóa
    4. èo, thế ạ! hum trước e cũng nghe chị kia chê, bảo thik màu hồng hơn nhìu, môi em cũng đậm màu, đang nhăm nhé cây dior 754 mà c review xinh đẹp ý :P

      Xóa
    5. Môi đậm màu mà dùng 754 là nó lên màu đỏ tươi trẻ trung và quyến rũ lắm, vote mạnh vote mạnh luôn. Chị bị nghiện màu son này kinh khủng ấy.

      Màu 643 là màu đỏ cam cũng xinh lắm nhưng môi đậm màu thì nó lên môi ra màu đỏ đậm hơn 754, kiểu giừ hơn 1 chút vì nó chả lên tí màu cam nào. ^^

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi, mình đang dùng đủ bộ dưỡng EL, hôm trước đọc được có chỗ ghi như này về chai serum mới of missha, đọc xong khá là ức chế, cảm giác như quy cho mình bỏ gấp 3,4 lần tiền cho 1sp tương đương người khác ý. Vội vàng lên tìm review xem như nào thì hoá ra cũng "ko thể so với"..thế mà cứ quảng cáo theo EL, đọc là thấy gét..:(( bản thân m vốn đã ko ưa mp Hàn rồi, bjo lại càng gét missha

    Trả lờiXóa