Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Clairissime body clear complexion lotion

Nghe kha khá người khen Clairissime body clear complexion lotion là dưỡng mềm và trắng da lắm cho nên cũng ham hố tìm mua thử về để dùng. Đây là cảm nhận sau 1 tuần sử dụng của mình.


Đầu tiên là về việc không nhờn rít và thấm nhanh. Thật ra mấy loại lotion mình dùng cũng không gây nhờn rít gì cả, cho nên mình không ngạc nhiên lắm nhưng ưu điểm khá nổi trội của loại này là khô nhanh. Bôi lên người xong xoa 1 xíu là thấy khô ráo ngay, tuy nhiên khi chạm vào nước hoặc người đổ mồ hôi thì vẫn trơn nhớt bình thường. Còn cái việc thấm nhanh mọi người hay nói đến thì mình không rõ, vì với mình việc nó khô nhanh không đồng nghĩa với việc nó thấm nhanh vì mình thấy trong thành phần có alcohol, khô nhanh là việc khá dễ hiểu.


Khi bôi xong da mềm mại, dùng 1 thời gian thì thấy da mịn màng hơn trước. Thật ra quan điểm của mình là như vầy, da không dưỡng và da có dưỡng đương nhiên phải có sự khác biệt, nếu chịu khó dưỡng ẩm hàng ngày thì việc da mịn màng hơn là điều rất dễ hiểu. Dù cho là dùng Clairissime body clear complexion lotion hay dùng bất kì loại lotion dưỡng thể nào khác cũng cho kết quả như vậy thôi. Đó là chưa kể đang vào hè, da tiết mồ hôi và nhờn hơn so với mùa đông cho nên việc xác định sản phẩm thật sự hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng ẩm là rất khó xác định, nếu dùng mùa đông mà da vẫn mềm mại mịn màng không bị khô nẻ thì đó mới là sản phẩm tốt, tuy nhiên với khí hậu nóng quanh năm như ở miền trung và nam thì việc cần 1 loại kem dưỡng ẩm thật hiểu quả xem ra không cần thiết lắm (đương nhiên là trừ những người thuộc loại da khô).

Mùi thơm quyến rũ. Mình công nhận Clairissime body clear complexion lotion có mùi thơm rất dễ chịu, không nồng quá, không nhạt quá, rất vừa vặn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, mùi của nó giống giống mùi phấn thơm.

Dưỡng trắng rất hiệu quả. Mình vốn ít khi tin vào tác dụng của các mỹ phẩm dưỡng trắng, đặc biệt là trắng cấp tốc, mặt khác mình mới dùng 1 tuần nên cũng không thấy tác dụng gì nhiều. Nhưng mình nghĩ, nếu da vốn đã trắng nhưng do tác động của bên ngoài khiến cho da đen sạm đi thì chỉ cần chịu khó bôi lotion dưỡng ẩm hàng ngày, 1 tuần tẩy tế bào chết 1-2 lần là đủ. Da được nuôi dưỡng và tẩy đi các lớp tế bào chết sẽ nhanh chóng trắng và sáng lên. Còn việc nhanh hay chậm phần lớn phụ thuộc vào sự kiên trì của bạn. Nhưng mình nghĩ Clairissime body clear complexion lotion cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình làm sáng da vì trong thành phần của nó mình thấy có gốc acid (theo như quảng cáo thì là acid trái cây) nhưng chú ý là khi ra nắng phải dùng sản phẩm chống nắng, nếu không thì công cốc và có khi còn chữa lợn lành thành lợn què.


Chất kem lỏng, mịn. Thật ra mình thấy lotion dưỡng nào chất kem nó cũng na ná như vầy à, chả phân biệt được. Nếu mà nói lỏng thì lotion của Yves Rocher thậm chí còn lỏng hơn ấy.

So sánh với các loại dưỡng thể mình đã dùng thì mình thấy nó chả có gì đặc biệt như mọi người vẫn ca ngợi, tuy nhiên nó có vài ưu điểm khiến bạn nên để tâm 1 chút:
       - Dung tích lớn (500ml), phải gọi là quá lớn, dùng chắc cả năm mới hết.
       - Giá mềm. Mình mua được giá tốt cho khách mua sỉ là 370k, giá lẻ mình mua là 420k.
       - Mùi thơm.

Nhưng cũng có vài điểm cần lưu ý:
       - Cẩn thận hàng giả. Vì bao bì chai khá đơn giản, thậm chí là...xấu ỉn vì được làm bằng nhựa mềm, không có gì đặc biệt, không vòi phun, không có nắp chặn, không có màng co, không có hộp đựng.... Chỉ cần vặn nắp nhựa, dốc chai ra là có thể lấy được kem cho nên nếu muốn làm giả thì mình nghĩ cũng khá đơn giản (lấy vỏ chai đã dùng xong cho kem khác vào cũng chả ai biết). Thậm chí nếu ai mới nhìn qua có khi còn nghi ngờ cái xuất xứ Pháp của nó nữa cơ.
       - Dưỡng ẩm. Nếu da bạn khô thì mình khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm khác vì mình nghĩ nó không có tác dụng dưỡng ẩm thật sự hiệu quả cho da khô hoặc vào mùa đông. Mình đề nghị nên thử Steam cream hoặc Yves Rocher Pure Calmille gentle cream for face and body (cream đựng trong hũ tròn dẹp), đây là 2 loại kem dưỡng mà mình ưng ý nhất vào mùa đông, thậm chí khi ra nước ngoài, thời tiết lạnh và có tuyết thì da mình vẫn không bị khô, đôi lúc mình bôi mặt luôn vẫn không thấy có dấu hiệu bị dị ứng, đặc biệt là thấm nhanh (không phải khô nhanh nha) mà giá lại cực kì rẻ. 

P.s: Đương nhiên đây là quan điểm của riêng mình, có thể do mình đã dùng qua khá nhiều sản phẩm khác nhau nên đánh giá cũng có phần khắt khe hơn một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét