Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Kanebo Suisai Beauty clear powder - Thiên thần của tôi

Nếu bạn hỏi tôi, loại sữa rửa mặt nào tốt nhất thế giới, tôi sẽ không nghĩ ngợi gì và cho bạn ngay 2 đáp án: Cetaphil gentle skin cleanser và Kanebo Suisai Beauty clear powder. Đương nhiên đó là ý kiến chủ quan của riêng tôi mà thôi. 

Đối với Cetaphil, đó là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất, an toàn nhất mà bạn có thể tìm kiếm được ở bất kì đâu nhưng nó không thể làm sạch một cách hoàn hảo làn da của bạn, vì thế, tôi luôn dùng Cetaphil vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Nhưng đối với tôi, Kanebo Suisai Beauty clear powder thực sự là một thiên thần, nó có khả năng tẩy sạch tế bào chết trên da mà không hề làm cho da bị tổn thương đồng thời cũng nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn dư thừa bám trên da - nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn, và trên tất cả, nó cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để cho da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mại và mượt mà.


Kanebo Suisai Beauty clear powder là loại sữa rửa mặt khá đặc biệt, không phải dạng lỏng, cũng không phải dạng rắn mà là dạng bột, điều này đồng nghĩa với việc các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu 1 cách tối đa, các gốc alcohol thường xuyên là tác nhân chính gây khô da và dị ứng da được loại bỏ hoàn toàn. Chưa hết, nó còn hoàn toàn không sử dụng hương liệu và chất tạo màu. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là nó tẩy tế bào chết bằng enzyme chứ không phải bằng hạt, bằng AHA, bằng các gốc acid....như các loại sản phẩm khác chúng ta vẫn thường dùng. Vì thế, nó an toàn tuyệt đối cho làn da siêu nhạy cảm của tôi.

Để canh đúng 1 lượng chính xác cho 1 lần sử dụng tránh việc dùng quá nhiều hoặc quá ít làm ảnh hưởng đến túi tiền người tiêu dùng và hiệu quả của sản phẩm, nhà sản xuất thậm chí còn tỉ mỉ đến mức phân ra thành từng viên nhỏ với lượng đủ dùng cho 1 ngày và 1 hộp có 32 viên đủ để bạn sử dụng trong 1 tháng (lẻ vài ngày). Tôi không biết bạn như thế nào, nhưng với tôi đây thực sự là điều tuyệt vời, với những viên bột như thế này, tôi có thể đem nó đi khắp nơi cùng với mình mà không sợ nó sẽ chiếm diện tích hoặc cồng kềnh, đơn giản vì nó rất nhỏ bé. 


Cách sử dụng nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ bột vào lòng bàn tay, sau đó cho vài giọt nước vào rồi hòa tan bột và nước với nhau tạo thành hỗn hợp có màu trắng sữa sau đó sử dụng như sữa rửa mặt thông thường (tức là có thể dùng để rửa bằng tay, bằng bọt biển, bằng máy rửa mặt.....). Tuy nhiên, 1 viên cho 1 lần rửa mặt theo tôi thấy là quá nhiều, nên tôi chỉ dùng 1/2 viên cho 1 lần rửa mặt. 


Tôi không rõ ở VN mình đã có bán loại sản phẩm này chưa, nhưng giá niêm yết trên sản phẩm tại Nhật là 2000Y (tương đương khoảng 420k VND), tuy nhiên bạn mua số lượng càng nhiều thì giá càng giảm, thường thì tôi mua 1 lốc 8 hộp như vậy, tính ra chỉ tầm hơn 200k cho 1 hộp. Một cái giá phải gọi là quá rẻ cho 1 sản phẩm chất lượng như vậy.


Với những bạn ít trang điểm và sống trong môi trường ít khói bụi, tôi khuyên bạn nên dùng nó như 1 loại tẩy tế bào chết, tức là dùng 2-3 lần/tuần. Còn đối với những bạn thường xuyên trang điểm, da nhờn hoặc bị mụn, tốt nhất nên dùng hàng ngày, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra trên làn da mình. 

P.s: Vì đã bị bạn tôi trấn lột mất 1 viên, nên số lượng trên hình chỉ có 31 viên thôi. ^^

18 nhận xét:

  1. Chị ơi em mún hỏi srm này mua ở đâu ở Việt Nam ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại này chị gái của chị xách tay từ Nhật về em à, nhưng em có thể order ở các chỗ chuyên bán đồ Nhật xách tay, em mua số lượng càng nhiều thì càng rẻ.

      Bên Nhật chị nhớ là bán 1 lốc 8 hộp tính ra chỉ có tầm 250k/hộp, lốc 2 hộp thì 390k/hộp, còn mua lẻ 1 hộp thì là 420k/hộp chưa tính tiền ship.

      Xóa
    2. Bạn Mya ơi, mình muốn mua 1 lốc 8 hộp thì cách thức mua ntn vậy? Bạn cho mình thông tin liên lạc v mua hàng nhe.
      mình tên Quỳnh, sdt 0902817174

      Xóa
    3. Lốc 8 hộp thì bạn phải xem có ai ở Nhật hay ai đi Nhật không rồi nhờ mua hoặc xách giùm về thôi bạn à. Chứ ở VN không có bán cả lốc như vậy, mình kiếm được 1 chỗ mua ở VN giá bán lẻ là 460k/hộp.

      Xóa
    4. C ơi chỉ e chỗ mua với ạ

      Xóa
    5. mình có loai srm này , giá là 380k 1 hộp nhé, bạn nào can lh 01644147777

      Xóa
    6. bạn liên hệ fb Roll Truong https://www.facebook.com/profile.php?id=100008522531320, mình chuyên hàng xách tay NHẬT, or sdt 0915.333706 để có giá tôt nhất nhé, ship toan quoc, srm suisai 380k/hộp

      Xóa
  2. c ơi c bán cho e cái này đk k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em, chị không có bán cái này, nhưng nếu em cần thì chị chỉ chỗ cho em mua, 460k/hộp 32 viên. Cho chị FB của em đi chị pm cho. ^^

      Xóa
    2. c ơi face của e là Phong Linh, c pm cho e chỗ mua nhé

      Xóa
    3. Mình cũng có bán loại này. Bạn cần thì liên hệ nhé 090 262 1291. Mình ở HCM

      Xóa
    4. bên mình có hàng srm xách tay này, giá 380k 1 hộp, lh 0164.414.7777 . ship toàn quốc

      Xóa
  3. chị ơi em thích sản phẩm này lắm mà mua toàn là 500-520k/ hộp ko à, huhu. chị chỉ chỗ cho em mua với. em cảm ơn chị nhiều. em ko dùng facebook nên chị gửi email trang.sushi@gmail.com chị nha. em cảm ơn chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình mới nhập hàng loại này, bạn cần thì liên hệ mình qua sdt 090 262 1291 - HCM

      Xóa
    2. Xin lỗi em vì giờ chị mới đọc được tin của em, chị mua Kanebo suisai giá 420k tại FB Tong mart nha em. Em cứ inbox hỏi chủ shop nha. ^^

      Xóa
    3. Mình có bán dạng gói 15v/ gói. Bạn cần thì mình ship toàn quốc cho bạn nhé. Giá mình đang sale 40% là 250k. Hàng xách tay chính hãng luôn đó ạ. Sdt: 0334038036. Lh mình nhé

      Xóa
  4. Mình mới nhập hàng về loại này. Bạn nào cần thì liên hệ mình nhé. Mình ở HCM. Ship hàng toàn quốc. 090 262 1291. Hoặc tới trực tiếp shop mua hàng.

    Trả lờiXóa
  5. bạn liên hệ fb Roll Truong https://www.facebook.com/profile.php?id=100008522531320, mình chuyên hàng xách tay NHẬT, or sdt 0915.333706 để có giá tôt nhất nhé, ship toan quoc, srm suisai 380k/hộp

    Trả lờiXóa