Trang

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub - Cứu tinh cho đôi môi bong tróc

Không biết các bạn có giống tôi hay không, nhưng một trong những thứ làm tôi cảm thấy bất lực nhất trên cơ thể mình chính là đôi môi. Đôi môi của tôi có màu hơi sẫm, nó không phải làm kiểu thâm mà là sắc tố trên môi vốn từ khi sinh ra nó đã đậm màu, vì thế nếu không chú ý dưỡng 1 cách đàng hoàng, nó sẽ chuyển sang màu thâm, một màu rất rất tệ. Chưa hết, tôi vốn là 1 fan cuồng của son lì, và hẳn các bạn ai cũng biết son lì khi lên môi sẽ có texture như thế nào, nó gần giống như sơn vậy, nếu môi bạn không mượt mà mềm mại, thì ngay lập tức son sẽ bị vón cục lại hoặc bị đọng son ở các đường rãnh môi, khiến cho đôi môi của bạn sau khi thoa son xấu một cách kinh khủng.

Ngày trước, cách tôi hay sử dụng nhất để giữ cho đôi môi mình mềm mại chính là tẩy tế bào chết cho môi bằng đường cát, mật ong, dầu olive và dưỡng môi đều đặn hằng ngày. Tôi dưỡng nhiều đến mức son dưỡng là thứ không bao giờ ra rời khỏi tôi, và bất kì ý kiến đánh giá khen loại son dưỡng nào cũng khiến tôi chú ý. Nhưng sau khi được một người bạn tặng cho sản phẩm Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub, công cuộc vật lộn mệt mỏi với đôi môi của tôi gần như chấm dứt.


Được xem như một sản phẩm spa dành cho môi, Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub thật sự khiến tôi ngạc nhiên. Nó không như các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi khác là ngay lập tức chà xát lên đôi môi của bạn để tẩy đi tế bào chết, nó dịu dàng làm ẩm môi bạn với rất nhiều bơ, oil và vitamin các loại, sau đó làm mềm các lớp da chết trong khi bạn massage nhẹ nhàng và khi bạn rửa sạch nó khỏi môi, nó sẽ mang theo một phần tế bào chết trên môi bạn đi. Và bạn kiên trì sử dụng đều đặn trong 1 tuần liên tiếp, bạn sẽ thấy môi mình căng mọng và mềm mại, cách đơn giản nhất để nhận ra sự thay đổi đó chính là khi thoa son bạn sẽ cảm thấy đôi môi bạn thật rạng ngời, son không hề bị đọng hay đóng cục như trước nữa.


Với 1 list thành phần tuyệt vời như thế này thì chả có gì khiến bạn lo ngại về chuyện vô tình sẽ nuốt phải nó khi đang sử dụng. Không chỉ đơn thuần là tẩy tế bào chết môi, Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub còn giúp tôi tiết kiệm được khá nhiều tiền cho các sản phẩm dưỡng môi khác, vì sau khi tẩy tế bào chết xong, tôi thậm chí còn chả buồn bôi dưỡng môi trước khi đi ngủ, thậm chí lười luôn cả việc bôi dưỡng môi mọi lúc mọi nơi (trừ lúc bôi son dưỡng để làm nền cho lớp son màu bình thường).


Nếu soi kĩ bạn có thể thấy, texture của sản sản phẩm rất đặc vì thành phần chủ yếu là các loại oil, bơ dưỡng. Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub tẩy tế bào chết bằng quả óc chó xay nhuyễn, đường hạt mịn và vỏ hạnh nhân, vì thế nó cũng có 1 mùi thơm rất đáng yêu, một chút ấm áp của vanilla, một chút thanh mát của cam, một chút hấp dẫn của hạnh nhân, một chút hăng hắc của quả óc chó, một chút nồng nàn của cacao....tất cả hòa quyện vào tạo nên một Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub mà bạn khó có thể cưỡng lại được.


Hình dáng của Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub cũng khá xinh xắn, kem được đựng trong hũ nhựa dày trong suốt với nắp nhựa màu trắng sữa xinh xắn. Trọng lượng cho 1 hũ kem là 14g, như thế là quá nhiều cho 1 đôi môi và tôi dự đoán mình phải dùng cả năm mới có thể tiêu thụ hết cái hũ này.

Tuy nhiên, là 1 sản phẩm spa, cho nên điểm duy nhất khiến tôi không hài lòng lắm chính là giá cả, 20$ cả thuế cho 1 sản phẩm dưỡng môi là số tiền không phải ai cũng có thể chấp nhận móc hầu bao. Nhưng đặc biệt là với những người thích son, cuồng son như tôi thì Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub là sản phẩm thật sự cần thiết nếu như tôi vẫn muốn giữ cho mình 1 đôi môi khỏe mạnh và mềm mại.

Đối với những bạn ít trang điểm và nhất là không thích đánh son, tôi không khuyến khích các bạn mua sản phẩm này vì bạn đơn thuần có thể dưỡng môi bằng cách đơn giản là trộn hỗn hợp đường cát, dầu olive, mật ong (nếu thêm 1 ít vaseline thì càng tốt) với nhau rồi massage nhẹ nhàng lên môi bạn, 1 tuần làm 2 lần và nhớ dưỡng môi hàng ngày. Chỉ vậy là đủ cho môi của bạn đẹp rồi, không cần quá phí phạm cho 1 sản phẩm chuyên biệt như Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub đâu. ^^

5 nhận xét:

  1. Môi em cũng giống như môi chị vậy , tệ kinh khủng luôn . Lúc nào nó cũng sậm màu với bong tróc , em đã dùng mọi cách nhưng không cải thiên được gì . Em điịnh mua sản phẩm này dùng thử , chị có thể chỉ giúp em chỗ mua không ạ ? Em cảm ơn chị nhiều lắm ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vào instagram sibeautystore đó bé ^^

      Xóa
    2. @Aric Nguyen: loại này là do bạn chị gửi từ nước ngoài về sau khi nghe chị kêu than hàng tỷ lần vụ thâm môi nên chị cũng chịu ko biết ở VN mua chỗ nào. Tuy nhiên chị nghĩ những shop bán hàng online có nhận order hàng Mỹ đều sẽ nhận đặt giúp em, giá loại này chị tính sơ sơ về VN chắc tầm 500-600k/hũ. Nhưng nếu kinh phí hạn hẹp hơn thì chị đề nghị em nên thử loại tẩy tế bào chết môi của ELF, bạn bè chị cũng khen loại đó nhiều, giá thì chỉ bằng 1/3 loại này à. ^^ 1 trong 2 loại tùy vào kinh tế mà lựa chọn nha. Chúc em tìm được sản phẩm ưng ý.

      Xóa
  2. bên mình chuyên bán dòng này lun hàng có sẵn chỉ 400k thui nha !!!

    Trả lờiXóa
  3. bên mình chuyên bán dòng này lun hàng có sẵn chỉ 400k thui nha !!!

    Trả lờiXóa